Mô tả công việc
- Nhập liệu chứng từ vào Excel
-Xử lý chứng từ hóa đơn đầu ra đầu vào
-Làm các công việc khác theo phân công
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chính quy chuyên ngành Kế toán.
– Có kinh nghiệm 1 năm trở lên, đã từng làm việc ở vị trí tương đương.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Microsoft Word, Excel, đặc biệt thông thạo các hàm trong Excel .
– Làm kế toán nhập kho, xuất kho hàng hóa, công cụ dụng cụ . Kiểm tra chứng từ xuất, nhập hàng hóa
– Trung thực, Thẳng thắn, Nhiệt tình, Thông minh
– Có trách nhiệm trong công việc, có khả năng làm việc độc lập .
Quyền lợi được hưởng
– Lương : thỏa thuận
– Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
– Được đóng BHXH – BHYT và được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động. Được hưởng các chính sách thưởng vượt doanh thu, lễ, tết, hiếu, hỉ, … theo quy định của công ty
Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á được thành lập tháng 12 năm 1996. Chúng tôi, một Công ty hàng đầu về nhập khẩu và phân phối dược phẩm và thiết bị Y tế của các tập đoàn hàng đầu của Châu âu và Trung Quốc, Mỹ… . Với hệ thống phân phối mở rộng toàn quốc với hơn 200 nhân viên họat động ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.
Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Sứ mệnh:
- Cung cấp gói giải pháp phù hợp cho từng khách hàng, giúp khách hàng tăng tối đa doanh thu với mức chi phí tối thiểu.
- Trở thành nhà cung cấp dịch vụ được tín nhiệm, thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành (đặc biệt là ngành logistics tại Việt Nam).
- Chủ động tìm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân.