Mô tả công việc
- Theo dõi tình hình công nợ, thu chi của Công ty
- Nhập hóa đơn, chứng từ; kiểm tra lại tính hợp lệ và hợp pháp của các chứng từ
- Hạch toán chứng từ, hóa đơn
- Kiểm tra, hạch toán tiền BHXH
- Lưu trữ và bảo mật các chứng từ, giấy tờ nội bộ
- Phối kết hợp với các kế toán nội bộ khác trong doanh nghiệp
- Lập báo cáo theo tuần, tháng, quý hoặc đột xuất nếu cần
- Một số công việc khác do cấp trên yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;
- Trách nhiệm và nhiệt tình với công việc.
- Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính kế toán hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm từ 01 năm.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Excel, Word
- Có tinh thần trách nhiệm và tuân thủ nội quy lao động.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á được thành lập tháng 12 năm 1996. Chúng tôi, một Công ty hàng đầu về nhập khẩu và phân phối dược phẩm và thiết bị Y tế của các tập đoàn hàng đầu của Châu âu và Trung Quốc, Mỹ… . Với hệ thống phân phối mở rộng toàn quốc với hơn 200 nhân viên họat động ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.
Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Sứ mệnh:
- Cung cấp gói giải pháp phù hợp cho từng khách hàng, giúp khách hàng tăng tối đa doanh thu với mức chi phí tối thiểu.
- Trở thành nhà cung cấp dịch vụ được tín nhiệm, thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành (đặc biệt là ngành logistics tại Việt Nam).
- Chủ động tìm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân.