Mô tả công việc
- Chuẩn bị đơn hàng dựa vào các yêu cầu mua hàng đã được duyệt.
- Lưu và bảo quản hồ sơ khách hàng tối ưu nhất trong đó bao gồm lưu hợp đồng mua hàng và lập danh sách theo dõi hàng ngày.
- Thu thập báo giá, chọn lưạ nhà cung cấp với giá hợp lý nhất, Kiểm soát hàng hóa tồn kho, công nợ, nhập liệu hóa đơn.
- Thực hiện kiểm kê vào cuối tháng và lập báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ.
- Kiểm tra chi phí, Kiểm tra công nợ của Khách hàng, nhà cung cấp
- Thực hiện các nghiệp vụ chi nội bộ...
- Báo cáo các số liệu theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc chính xác và kịp thời.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 7.000.000đ - 8.000.000đ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Làm giờ hành chính, off CN
- Chế độ BH, lễ tết đầy đủ
Yêu cầu công việc
- Nữ: 27 – 35 tuổi
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí kế toán
- Khả năng World, Excel cơ bản
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn, vui vẻ.
- Có kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp giữa các bộ phận
Yêu cầu hồ sơ
- Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi: 25 -37
- Biết tiếng Anh cơ bản
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, linh hoạt
- Có tinh thần trách nhiệm
Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á được thành lập tháng 12 năm 1996. Chúng tôi, một Công ty hàng đầu về nhập khẩu và phân phối dược phẩm và thiết bị Y tế của các tập đoàn hàng đầu của Châu âu và Trung Quốc, Mỹ… . Với hệ thống phân phối mở rộng toàn quốc với hơn 200 nhân viên họat động ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.
Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Sứ mệnh:
- Cung cấp gói giải pháp phù hợp cho từng khách hàng, giúp khách hàng tăng tối đa doanh thu với mức chi phí tối thiểu.
- Trở thành nhà cung cấp dịch vụ được tín nhiệm, thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành (đặc biệt là ngành logistics tại Việt Nam).
- Chủ động tìm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân.