Công ty thương mại LARIA ★ 1.0

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty thương mại LARIA

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng

Việc làm Công ty thương mại LARIA

Cập nhật 11/03/2025 10:27
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LARIA
Layout & Planogram Specialist
Công ty thương mại LARIA 1.0★
1 đánh giá 44 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/02/2025
Hạn nộp hồ sơ: 28/03/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Công việc chuyên môn POG:

- Lập kế hoạch không gian (Space Planning): Tối ưu hóa không gian trưng bày bằng cách xác định vị trí sản phẩm dựa trên kích thước, chủng loại và các yếu tố khác để tận dụng tối đa diện tích kệ hàng.

- Đặt vị trí sản phẩm (Product Placement): Quyết định cách sắp xếp sản phẩm trên kệ sao cho thu hút sự chú ý của khách hàng và tăng khả năng mua hàng. Điều này bao gồm cả việc phân loại, định vị sản phẩm nổi bật và sắp xếp theo thói quen mua sắm của khách hàng.

- Phân tích dữ liệu và điều chỉnh (Data Analysis and Adjustments): Sử dụng dữ liệu bán hàng và xu hướng tiêu dùng để phân tích hiệu quả của sơ đồ trưng bày hiện tại. Từ đó, điều chỉnh cách sắp xếp sao cho phù hợp với thay đổi nhu cầu và tối ưu hóa hiệu suất.

- Kiểm tra tuân thủ (Compliance Checks): Đảm bảo rằng sơ đồ trưng bày tại cửa hàng tuân thủ theo các hướng dẫn về nhãn hàng, quy định trưng bày và các tiêu chuẩn của doanh nghiệp, giúp duy trì sự nhất quán trong trải nghiệm khách hàng.

- Trưng bày khuyến mãi và kệ đầu (Promotions Display): Thiết kế và sắp xếp các khu vực khuyến mãi để tạo điểm nhấn cho các chương trình giảm giá, khuyến mãi hoặc sản phẩm mới, từ đó thu hút khách hàng và thúc đẩy doanh số.

- Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng (Customer Experience Optimization): Đảm bảo rằng sơ đồ trưng bày không chỉ đẹp mắt mà còn dễ tiếp cận, giúp khách hàng tìm thấy sản phẩm một cách thuận tiện và tạo ra trải nghiệm mua sắm tích cực..

2. Công việc dự án

- Cùng với bộ phận EXP tham gia vào dự án thiết kế layout bảng vẽ…

- Dự án cải tiến phần mềm POG hệ thống

- Dự án tái cấu trúc trưng bày các chi nhánh nhằm nâng cao doanh số.

- Các dự án trong pham vi chuyên môn theo chỉ định của BOD.

3. Các công việc khác

- Hướng dẫn và đào tạo cho đội ngũ nhân viên bán hàng các mục liên quan trưng bày

- Khảo sát và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh xu hướng trưng bày

- Cập nhật thông tin danh mục hàng hóa liên quan với tiến trình tạo mã, mở mã, đóng mã.

- Xây dựng các hướng dẫn guide trưng bày.

- Giám sát hoạt động trưng bày Daily, CTKM, Dự án… theo yêu cầu từ POG để đảm bảo tính nhất quán và tuân thủ.

Yêu Cầu Công Việc

1. Kiến thức:

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên từ các chuyên ngành Kinh tế, thiết kế, marketing hoặc các chuyên ngành liên quan

- Có kinh nghiệm trên 02 năm ở vị trí tương đương, chuỗi bán lẻ.

- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm Spaceman, Thành thạo vi tính văn phòng

- Hiểu về bán lẻ và có khả năng quan sát về mặt trưng bày, tính thẩm mỹ cao

2. Kỹ năng:

- Lập kế hoạch, lãnh đạo, phân tích dữ liệu, tổ chức và giám sát công việc.

- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tạo mối quan hệ hợp tác với các phòng ban.

- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

3. Thái độ:

- Nhanh nhẹn, khéo léo, sáng tạo trong công việc, ham học hỏi.

- Quyết đoán, trách nhiệm, trung thực, chịu được áp lực công việc

- Tinh thần hợp tác với đồng nghiệp trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
99 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác: Cơm, gửi xe
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 24 - 40
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6: 8h30-17h30, Thứ Bảy làm việc online: 8h30-12h30
  • Phúc lợi: Quà tết. quà 8/3, 20/10, sinh nhật
  • Ngày nghỉ: Chủ Nhật
  • Lương: 14 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LARIA
Công ty thương mại LARIA Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 99 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh

Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.

Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.


Review Công ty thương mại LARIA

1.0
1 review

11/03/2025
Nhân viên Thu mua tại Hồ Chí Minh

Chế độ lương thấp, ko có phúc lợi gì cho nhân viên

Những nghề phổ biến tại Công ty thương mại LARIA

Bạn làm việc tại Công ty thương mại LARIA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty thương mại LARIA

Công ty thương mại LARIA

Click để đánh giá