Công ty thương mại LARIA ★ 1.7

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty thương mại LARIA

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin

Việc làm Công ty thương mại LARIA

Cập nhật 23/10/2025 23:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LARIA
Food Senior (Imported & Hamper Fruit)
Công ty thương mại LARIA 1.7★
3 đánh giá 59 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/02/2025
Hạn nộp hồ sơ: 28/03/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Doanh thu, COG, Margin, Profit, Rebate, Stock Correction.

- Quản lý doanh thu cho ngành hàng theo chiến lược phát triển chung Công ty.

- Quản lý COG, margin, profit hiệu quả và khung giá để tối đa hóa lợi nhuận kinh doanh đồng thời tìm kiếm các chương trình khuyến mại mang lại giá trị tốt cho khách hàng...

- Đàm phán các điều khoản tốt nhất với các nhà cung cấp bằng cách tạo dựng và xây dựng các mối quan hệ đối tác bền chặt cùng có lợi

- Xây dựng giá trị tạo mối quan hệ đối tác với nhà cung cấp

- Kiểm soát chi phí Stock Correction của ngành hàng

- Tối đa hóa việc tạo thu nhập khác Rebate từ nhà cung cấp

- Quản trị các dự án/ ngành hàng trọng điểm làm tăng cường doanh thu Quản lý tổng thể và chi tiết doanh thu hàng hóa trên 3 phương diện: ngành hàng, chi nhánh và các kênh thương mại điện tử

2. Tìm kiếm đánh giá đàm phán nhà cung cấp

- Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty (năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển…. để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.)

- Trình hồ sơ đánh giá sơ lược cho Quản lý trực tiếp xem xét và phê duyệt

3. Khảo sát thị trường

- Định kỳ 1 tuần/lần khảo sát giá cả thị trường với các loại hàng thường xuyên biến động về giá, các nhóm hàng được chỉ định theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp

4. Theo dõi tình trạng đơn hàng/ chất lượng hàng hóa

- Tổng hợp tồn kho trái cây nhập khẩu trước 9.00 Am

- Hỗ trợ cân đối, chuyển hàng nội bộ, thu mua cho các đơn vị trực thuộc Công ty

- Lên PO đặt hàng và theo dõi tình trạng đơn hàng theo tồn kho, tốc độ bán

- Làm việc trực tiếp NCC về các vấn đề phát sinh:

· Chất lượng, giá và số lượng khác với PO. T

· Tình trạng giao hàng , đốc thúc NCC nếu chưa giao theo ngày cam kết trên PO.

· Quyết định hàng trả về, hàng hư hao để cấn trừ NCC – Phương án back up.

- Báo cáo điều chỉnh kịp thời khi có thay đổi về: Giá , quy cách sản phẩm

- Định kỳ hàng tuần đánh giá các nhà cung cấp, báo cáo hàng bán, hàng hủy nhằm cải tiến hoạt động mua hàng

- Phối hợp cửa hàng. Chịu trách nhiệm về chất lượng hàng nhập kho cửa hàng từ NCC theo tiêu chuẩn của công ty.

- Báo cáo và xử lý thông tin theo yêu cầu từ BGĐ khi cần giải quyết công việc phòng ban liên quan đến hàng hóa

5. Hỗ trợ cân đối, chuyển hàng nội bộ, thu mua cho các đơn vị trực thuộc Công ty

- Quản trị hàng tồn kho, vòng quay của công ty, hệ thống.

- Quản trị hàng tồn kho, vòng quay của công ty, hệ thống

- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình nhận hàng, kiểm tồn, luân chuyển hàng, phối hợp giải quyết/báo cáo/xin ý kiến các tình huống sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện

- Đảm bảo cân đối lưu lượng hàng hóa tại cửa hàng vào mọi thời điểm, không mua thiếu, mua thừa, mua hàng không được duyệt

6. Cập nhật hệ thống

- Thay đổi/ Tạo code. Kiểm tra. Cập nhật. Update hệ thống. Thông báo

- Xử lý chương trình khuyến mãi (duyệt nội dung,xác nhận nhà cung cấp , trình BGĐ,thông báo… ).

- Xử lý các vấn đề liên quan tới giá cả trên hệ thống ( phối hợp với vs IT và kế toán)…

7. Các công việc khác

- Xin chương trình khuyến mãi từ NCC, cập nhật cho trưởng phòng

- Cung cấp thông tin về sản phẩm cho phòng Marketing trong phạm vi cho phép

- Truyền tải thông tin hàng hóa mới cho các bộ phận

- Đổi trả hàng hóa cận date, tồn nhiều theo quy định hợp đồng

- Cập nhật nhu cầu hàng mới từ khách hàng

- Các công việc khác do quản lý trực tiếp giao.

- Phối hợp cung cấp đầy đủ TEM NHÃN PHỤ cho tất cả sản phẩm đối với nhóm hàng nhập khẩu khi có yêu cầu từ cửa hàng

- Giám sát quy trình và số lượng HÀNG HỦY hàng ngày. Báo về quản lý, khấu trừ NCC đối với nhóm sản phẩm có bảo hành sản phẩm

Yêu Cầu Công Việc

1.     Kiến thức:

-            Tốt nghiệp cao đẳng trở lên từ các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, …

-            Có kinh nghiệm trên 01 năm ở vị trí tương đương.

-            Am hiểu về thị trường thực phẩm

-            Thành thạo vi tính văn phòng excel và các phần mềm liên quan.

2.     Kỹ năng:

- Lập kế hoạch, lãnh đạo, phân tích dữ liệu, tổ chức và giám sát công việc.

-   Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tạo mối quan hệ hợp tác với các phòng ban.

3.     Thái độ:

-          Nhanh nhẹn, khéo léo, sáng tạo trong công việc.

-          Quyết đoán, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.

-          Ham học hỏi, tiếp thu nhanh.

-          Thái độ tích cực, chủ động, cởi mở.

-          Tuân thủ cam kết với chỉ tiêu kế hoạch, deadline.

-          Tinh thần hợp tác với đồng nghiệp trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
99 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm, phụ cấp gửi xe.
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6: 8h30-17h30, Thứ Bảy làm việc online: 8h30-12h30
  • Phúc lợi: Tặng quà ngày 08/03, 20/10, sinh nhật, tết
  • Ngày nghỉ: Nghỉ chủ nhật
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LARIA
Công ty thương mại LARIA Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 99 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh

Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.

Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.


Review Công ty thương mại LARIA

1.7
3 review

10/06/2025
Thực tập sinh Kế toán tại Hồ Chí Minh

Không có triển vọng được làm nhân viên chính thức

17/05/2025
Senior Python Developer tại Hồ Chí Minh

Theo cảm nhận cá nhân, môi trường làm việc tại đây thiên về kiểu nội bộ khép kín, đôi khi thiếu sự chuyên nghiệp trong cách giao tiếp giữa cấp trên và nhân viên

11/03/2025
Nhân viên Thu mua tại Hồ Chí Minh

Chế độ lương thấp, ko có phúc lợi gì cho nhân viên

Những nghề phổ biến tại Công ty thương mại LARIA

Bạn làm việc tại Công ty thương mại LARIA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty thương mại LARIA

Công ty thương mại LARIA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo