Công ty thương mại LARIA

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty thương mại LARIA

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng

Việc làm Công ty thương mại LARIA

Cập nhật 17/12/2024 13:16
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LARIA
Head of Merchandise
Công ty thương mại LARIA
40 việc làm 14 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 35 - 45 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 26/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/04/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Chiến lược:

- Xây dựng và triển khai các chiến lược hàng hóa, mua hàng và định giá cho toàn bộ ngành hàng thuộc hệ thống, phù hợp với tầm nhìn và sứ mệnh của Công ty.
- Xây dựng và thiết lập hệ thống Merchandising cho Công ty. Phù hợp chiến lược và bám sát tầm nhìn thương hiệu, định vị khách hàng .
- Nắm bắt xu hướng tiêu dùng và tâm lý khách hàng. Bám sát môi trường bán lẻ bằng cách thường xuyên đến thăm các cửa hàng, các đối thủ cạnh tranh và đưa ra các quyết định / hành động phù hợp để đảm bảo duy trì lợi thế cạnh tranh và sự khác biệt tại hệ thống.
- Xây dựng kế hoạch triển khai hàng năm.
- Xây dựng Asortment và kế hoạch Promotion. Kết hợp phòng Marketing triển khai hiệu quả các chương trình.
- Xây dựng hệ thống BSC và KPI phòng ban. Kết nối hệ thống BSC toàn Công ty.

2. Doanh thu & Margin

- Quản lý doanh thu cho ngành hàng theo chiến lược phát triển chung Công ty.
- Quản lý margin hiệu quả và khung giá để tối đa hóa lợi nhuận kinh doanh đồng thời tìm kiếm các chương trình khuyến mại mang lại giá trị tốt cho khách hàng.
- Đàm phán các điều khoản tốt nhất với các nhà cung cấp bằng cách tạo dựng và xây dựng các mối quan hệ đối tác bền chặt cùng có lợi.
- Xây dựng giá trị tạo mối quan hệ đối tác với nhà cung cấp.
- Tối đa hóa việc tạo thu nhập khác từ nhà cung cấp.
3. Kiểm soát hàng tồn kho

- Quản lý mức tồn kho đảm bảo sản phẩm luôn sẵn có nhưng vẫn đảm bảo dòng tiền và lợi nhuận được tối đa hóa bằng cách kiểm soát mức tồn kho trong mục tiêu đã đề ra.
- Thiết lập và duy trì kiểm soát sức khoẻ danh mục SKU quản lý.

4. Tập trung vào khách hàng

- Phối hợp chặt chẽ với tất cả các bộ phận liên quan để triển khai và đánh giá các hoạt động bán hàng và khách hàng, đưa ra các hoạt động, sự kiện khuyến mại thú vị và sáng tạo nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận và lượng người ghé thăm.
- Liên tục xem xét, kết hợp danh mục sản phẩm để đảm bảo rằng nhu cầu của khách hàng được đáp ứng đầy đủ mọi lúc.

5. Phát triển nguồn nhân lực

- Phát triển và đào tạo đội ngũ hiệu quả. Chuyển đổi thành công mô hình Purchasing qua mô hình Merchandising/ Category.

- Triển khai và quản lý hiệu suất thông qua KPI toàn bộ phòng Merchandise và từng nhân viên.

- Xây dựng mối quan hệ làm việc hiệu quả và cởi mở cả trong toàn Công ty và nội bộ phòng Merchandise.

6. Quản lý tập trung

- Thiết lập và xây dựng hiệu quả quy trình thuộc phòng quản lý / Quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP).

- Phân tích các quy trình vận hành hiện tại về mức độ phù hợp của công việc, cũng như tiềm năng của các tiến bộ công nghệ để nâng cao năng suất và nhằm giảm các vụ kiện, lỗi của nhân viên hoặc hệ thống.

7. Nhà cung cấp

- Thiết lập hệ thống tiêu chuẩn với NCC và theo tiêu chí “win – win”

- Quản lý danh mục, hành vi mua sắm qua việc xây dựng và phân tích dữ liệu thường xuyên.

- Xác định nhu cầu thông tin của ban lãnh đạo, xem xét các vấn đề quản lý ở cấp độ hành chính và hoạch định chính sách, nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin của Công ty.

8. Báo cáo

- Báo cáo tình hình các hạng mục và kết quả công việc theo cam kết Tháng/ Quý/ Năm.

- Các công việc khác theo sự phân công của BOD.

Yêu Cầu Công Việc

1. Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Thương mại, Xuất nhập khẩu hoặc lĩnh vực khác có liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực Bán lẻ, ít nhất 4 năm ở vị trí Cao cấp.
- Có kiến thức sâu rộng về kinh doanh và quan hệ trong chuỗi cung ứng. (Mô hình đại siêu thị sẽ được ưu tiên).
2. Kỹ năng:
- Trình độ tiếng Anh, thành thạo Excel, Word & Powerpoint.
- Học hỏi nhanh, sẵn sàng đón nhận thử thách.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán vượt trội.
- Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm và cam kết cao.
3. Thái độ:
- Năng nổ, trung thực nhiệt tình trong công việc.
- Nhanh nhẹn, khéo léo, sáng tạo trong công việc.
- Có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc. 
- Chủ động đồng thời linh hoạt và kiên nhẫn.
- Sẵn sàng thử thách bản thân trong việc xem xét và cải tiến chiến lược phát triển sản phẩm.

+ Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 ( 8h30- 17h30). Từ tháng 4/2024, sáng thứ 7 (8h30-12h30) sẽ làm WFH.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 32 - 45
  • Lương: 35 Tr - 45 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LARIA
Công ty thương mại LARIA Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 99 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh

Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.

Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.

Những nghề phổ biến tại Công ty thương mại LARIA

Bạn làm việc tại Công ty thương mại LARIA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty thương mại LARIA

Công ty thương mại LARIA

Click để đánh giá