Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch và thực hiện tất cả tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm SEO/SEM, email, social media...
- Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và đánh giá dựa trên các mục tiêu (ROI và KPI)
- Cộng tác với các nhóm nội bộ để tạo landing page và tối ưu hóa UI/UX
- Thiết lập các công cụ tracking nhằm phục vụ tối đo lường và tối ưu hóa marketing goal
- Cộng tác với agency và các đối tác nhà cung cấp khác đảm bảo hoàn thành mục tiêu marketing
- Thiết lập các chiến dịch quảng cáo (Quảng cáo Google, Quảng cáo Facebook, Quảng cáo Youtube)
- Thực hiện các hoạt động tiếp thị kỹ thuật số để tối ưu hóa các chiến dịch đang chạy, đảm bảo kết quả tốt nhất:
- Phân tích và Theo dõi và điều chỉnh khi cần thiết (CPC, CPA, Cost, Conversion, CR, ...)
- Xây dựng bộ báo cáo chỉ số hiệu suất động và tổng hợp nhiều loại báo cáo khác nhau trong nhóm xây dựng (thời gian thực), theo tuần, tháng...
- Đề xuất và triển các công cụ phù hợp cho các chiến dịch marketing
- Triển khai và kiểm soát, đảm bảo hiệu quả của kế hoạch tiếp thị số
- Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
- Thiết lập ngân sách cho phòng.
- Chịu trách nhiệm phân bổ và kiểm soát ngân sách được duyệt.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Digital Marketing, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm về Digital Marketing ít nhất 3 năm, có kinh nghiệm trong mảng thực phẩm, trái cây sạch, bán lẻ là một lợi thế
- Có kinh nghiệm về các phương tiện truyền thông xã hội B2C, Google adswords, Facebook Ads, chiến dịch email marketing và SEO/ SEM.
- Có kinh nghiệm làm việc với các công cụ phục vụ quảng cáo (DART, Atlas)
- Kiến thức sâu rộng về các công cụ phân tích website (Google Analytics, NetInsight, WebTrends, v.v.)
- Có kiến thực thực tiễn làm việc về phát triển HTML, CSS và JavaScript.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.