Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
IT Application Admin
Công ty thương mại LARIA
39 việc làm
29 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
15 - 18 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
28/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Duy trì hệ thống phần mềm ERP hoạt động ổn định
- Xây dựng danh sách công việc phải theo dõi thực hiện định kỳ nhằm duy trì hệ thống ERP hoạt động ổ định.
- Tự khắc phục hoặc phối hợp với bộ phận liên qua hoặc đối tác khắc phục nhanh các lỗi do người dùng gây ra.
2. Tư vấn quy trình nghiệp ERP
- Tư vấn giải quyết các vấn đề phát sinh trong quy trình nghiệp vụ hàng ngày
- Tư vấn khai thác, phát triển chứng năng mới
3. Quản lý giao tiếp giữa các hế thống phần mềm ứng dụng (API)
- Xây dựng danh sách công việc phải theo dõi thực hiện định kỳ nhằm quản lý giao tiếp giữa các ứng dụng dữ liệu được đồng bộ.
- Tư vấn interface giữa ERP và ứng dụng khác với nhau
- Khắc phục sự cố xảy ra
4. Xây dựng "test case" và UAT, đào tạo
- Phối hợp với user, xây dựng các "test case", thực hiện UAT trước khi đưa vào sử dụng chính thức quy trình, chức năng mới.
- Xây dựng tài liệu cấu hình và hướng dẫn sử dụng
- Tổ chức đào tại user sử dụng.
5. Hỗ trợ người dùng sử dụng phần mềm ERP
- Hỗ trợ người dùng sử dụng phần mềm đúng quy trình, quy định, chức năng, mục đích
- Hỗ trợ khắc phục các lỗi do người dùng gây ra.
6. Báo cáo
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho Trưởng Phòng IT
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho các cấp khác (khi được yêu cầu)- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Công nghệ thông tin.
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm: hỗ trợ user, support quy trình nghiệp vụ, quản lý phần mềm ERP.
- Có kinh nghiệm SAP B1, B1 Hana là lợi thế ưu tiên.
- Có kiến thức, hiểu rõ quy trình nghiệp vụ: Kế toán, bán hàng, mua hàng, kho trong ngành bán lẻ
- Biết SQL, Crystal report, .Net là một lợi thế lớn.
- Có kiến thức xây dựng report, khai thác phát triển quy trình, chức năng mới trong SAP B1 là lợi thế
- Có kiến thức về BA
- Tiếng Anh: đọc hiểu tài liệuTham gia Bảo hiểm theo Luật quy định.
Phụ cấp cơm.
Phụ cấp gửi xe.
Được trang bị thiết bị công cụ dụng cụ khi làm việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Có lộ trình thăng tiến, cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Xây dựng danh sách công việc phải theo dõi thực hiện định kỳ nhằm duy trì hệ thống ERP hoạt động ổ định.
- Tự khắc phục hoặc phối hợp với bộ phận liên qua hoặc đối tác khắc phục nhanh các lỗi do người dùng gây ra.
2. Tư vấn quy trình nghiệp ERP
- Tư vấn giải quyết các vấn đề phát sinh trong quy trình nghiệp vụ hàng ngày
- Tư vấn khai thác, phát triển chứng năng mới
3. Quản lý giao tiếp giữa các hế thống phần mềm ứng dụng (API)
- Xây dựng danh sách công việc phải theo dõi thực hiện định kỳ nhằm quản lý giao tiếp giữa các ứng dụng dữ liệu được đồng bộ.
- Tư vấn interface giữa ERP và ứng dụng khác với nhau
- Khắc phục sự cố xảy ra
4. Xây dựng "test case" và UAT, đào tạo
- Phối hợp với user, xây dựng các "test case", thực hiện UAT trước khi đưa vào sử dụng chính thức quy trình, chức năng mới.
- Xây dựng tài liệu cấu hình và hướng dẫn sử dụng
- Tổ chức đào tại user sử dụng.
5. Hỗ trợ người dùng sử dụng phần mềm ERP
- Hỗ trợ người dùng sử dụng phần mềm đúng quy trình, quy định, chức năng, mục đích
- Hỗ trợ khắc phục các lỗi do người dùng gây ra.
6. Báo cáo
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho Trưởng Phòng IT
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho các cấp khác (khi được yêu cầu)- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Công nghệ thông tin.
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm: hỗ trợ user, support quy trình nghiệp vụ, quản lý phần mềm ERP.
- Có kinh nghiệm SAP B1, B1 Hana là lợi thế ưu tiên.
- Có kiến thức, hiểu rõ quy trình nghiệp vụ: Kế toán, bán hàng, mua hàng, kho trong ngành bán lẻ
- Biết SQL, Crystal report, .Net là một lợi thế lớn.
- Có kiến thức xây dựng report, khai thác phát triển quy trình, chức năng mới trong SAP B1 là lợi thế
- Có kiến thức về BA
- Tiếng Anh: đọc hiểu tài liệuTham gia Bảo hiểm theo Luật quy định.
Phụ cấp cơm.
Phụ cấp gửi xe.
Được trang bị thiết bị công cụ dụng cụ khi làm việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Có lộ trình thăng tiến, cơ hội phát triển nghề nghiệp
Khu vực
Công ty thương mại LARIA
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 99 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.
Những nghề phổ biến tại Công ty thương mại LARIA
Bạn làm việc tại Công ty thương mại LARIA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công ty thương mại LARIA
Click để đánh giá