Mô tả công việc
- Lập dữ liệu và quản lý thông tin khách hàng hiện có của Công ty và khách hàng tiềm năng mới. Nắm vững thông tin từng khách hàng, đặc điểm và thị hiếu của khách hàng lâu năm, đối tác thường xuyên giao dịch. Tìm kiếm thông tin khách hàng mới.
- Tiếp nhận, xử lý kịp thời đơn đặt hàng của khách hàng và giao hàng kịp tiến độ đã cam kết với khách hàng.
- Tạo đơn hàng hợp lệ trên hệ thống ERP.
- Cập nhật, theo dõi khách hàng ký hợp đồng nguyên tắc.
- Phối hợp các phòng ban khác giải quyết các công việc liên quan đến kinh doanh với khách hàng.
- Làm biên bản đối chiếu công nợ và thu hồi biên bản.
- Làm thông báo nhắc nợ đối các khách hàng nợ quá hạn
- Soạn thảo hợp đồng theo mẫu công ty dựa trên điều khoản được cấp trên phê duyệt. Trao đổi với khách để chốt hợp đồng và trình ký.
- Giải quyết các vấn đề sau bán hàng: tiếp nhận xử lý khiếu nại, đổi trả, bảo hành…vv.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH/Cao đẳng chuyên ngành
- Tiếng Anh lưu loát (bắt buộc)
- Từng làm sales admin cty xuất khẩu nội ngoại thất ít nhất 2 năm
- Thái độ tốt, nhiệt tình, giao tiếp tốt
- Kỷ luật cao
- Làm việc tại văn phòng Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
Quyền lợi được hưởng
- Đầy đủ chế độ theo Luật
Cocolux từ lâu đã là một chuỗi cửa hàng dẫn đầu trong ngành cung ứng mỹ phẩm trên toàn quốc. Với chiều sâu kinh nghiệm cùng tiềm lực phát triển lớn. Tại Việt Nam hiện nay, Cocolux là một trong những store mỹ phẩm tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp với nhiều sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu đa dạng.
Chính sách bảo hiểm
- Thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hiểm bắt buộc cho NLĐ
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ thăm quan, nghỉ mát, teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 01/08/2022
Mission
Tầm nhìn: Trở thành đơn vị cung cấp mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam
Sứ mệnh: Đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất giúp thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của các chị em