ĐỒ UỐNG VIETBLEND​

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại ĐỒ UỐNG VIETBLEND​

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Du lịch, khách sạn
Giáo dục
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải

Việc làm ĐỒ UỐNG VIETBLEND​

Cập nhật 24/10/2025 00:11
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ĐỒ UỐNG VIETBLEND​
Senior Brand Marketing (Lĩnh Vực F&B)
ĐỒ UỐNG VIETBLEND​
71 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/02/2025
Hạn nộp hồ sơ: 09/03/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

1: Định hướng, phát triển giá trị và thương hiệu sản phẩm:

Nghiên cứu đặc tính, điểm mạnh của từng dòng sản phẩm thuộc nhãn hàng.
Phân tích và định vị đúng nhóm khách hàng tiềm năng để xây dựng các chiến dịch truyền thông hiệu quả

2: Xây dựng brand guideline:

Hướng dẫn các bộ phận liên quan (Thiết kế, Quảng cáo, Truyền thông...) làm việc theo đúng định hướng đã lên
Phát triển bộ quy chuẩn thương hiệu (brand guideline) cho từng dòng sản phẩm để đảm bảo sự đồng bộ trong các hoạt động tiếp thị.

3: Phát triển chiến dịch truyền thông:

Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông phù hợp trên các kênh online và offline (Facebook, TikTok, website, showroom, sự kiện...).
Đảm bảo các chiến dịch nhắm đúng nhóm khách hàng mục tiêu và mang lại kết quả kinh doanh hiệu quả.

4: Phối hợp với các phòng ban liên quan:

Đảm bảo tương tác liên tục với khách hàng để gia tăng trải nghiệm và mức độ hài lòng.
Phối hợp với các bộ phận Thiết kế, Digital Marketing, Quảng cáo, Vận hành, R&D và đội quay dựng nội dung để triển khai chiến dịch hiệu quả.
Theo dõi và điều chỉnh các hoạt động nhằm tăng sự hiện diện của nhãn hàng và cải thiện doanh số.

5: Phân tích thị trường và đối thủ:

Thường xuyên theo dõi và phân tích thị trường để định vị sản phẩm chính xác.
Xây dựng các chính sách phù hợp dựa trên xu hướng thị trường và tình hình cạnh tranh.

6: Báo cáo và đánh giá hiệu quả:

Đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên phân tích dữ liệu và phản hồi từ thị trường
Báo cáo định kỳ về tình hình thương hiệu và các hoạt động tiếp thị.
Phân tích dữ liệu bán hàng và tiếp thị để xác định xu hướng và cơ hội phát triển.

Yêu cầu công việc

Tư duy phân tích: Nhạy bén trong việc phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược phù hợp.
Kỹ năng làm việc nhóm: Khả năng phối hợp với nhiều phòng ban để thực hiện dự án liên ngành.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3- 4 năm kinh nghiệm ở vị trí Brand Marketing
Lifestyle trẻ trung: Nhạy bén với các xu hướng thị trường, hiểu tâm lý và phong cách sống của giới trẻ.
Hiểu biết ngành F&B: Có kiến thức hoặc kinh nghiệm trong ngành F&B, đam mê với lĩnh vực này là một lợi thế.
Kinh nghiệm triển khai: Đã từng tham gia xây dựng nhãn hàng và gắn các chiến dịch tiếp thị với kết quả kinh doanh cụ thể (ví dụ: tăng doanh số, độ nhận diện thương hiệu).
Kỹ năng quản lý dự án: Có khả năng lập kế hoạch, triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc.

Quyền lợi

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát huy và thể hiện khả năng bản thân
Các quyền lợi khác:+ Hưởng chính sách đào tạo bên ngoài theo lộ trình phát triển nghề nghiệp+ Tham dự các Hội thảo & các khóa học online miễn phí theo cơ chế chung của công ty+ Được đào tạo nội bộ về kiến thức cập nhật của ngành hoặc các kiến thức chuyên môn & kỹ năng mềm hàng tháng.
Thu nhập: Lương cứng 15- 20 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực) + thưởng
Lương tháng thứ 13, review lương 1 lần/năm
Tham gia BHXH và các chế độ nghỉ lễ, Tết khác
Tham gia các hoạt động thường niên, du lịch, nghỉ mát, Gala cuối năm, teambuilding cùng công ty, hoặc các phong trào do team tổ chức

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-02-13 02:20:02

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ĐỒ UỐNG VIETBLEND​
ĐỒ UỐNG VIETBLEND​ Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 10/1, ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Tp Hà Nội

Với phương châm không ngừng nghiên cứu, nắm bắt xu hướng thị trường để mang tới các giải pháp tổng thể cho các mô hình kinh doanh đồ uống, Vietblend đã và đang trở thành địa chỉ uy tín được quý khách hàng trên khắp cả nước lựa chọn, và là đối tác tin cậy của các nhãn hàng lớn trong nhiều năm qua. Về lĩnh vực sản xuất, Vietblend tập trung nghiên cứu, sản xuất các nguyên liệu sạch, chất lượng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, đồng thời đảm bảo giá thành cạnh tranh cùng nhiều chế độ hậu mãi. Về lĩnh vực phân phối, Vietblend hiện đang là nhà đại diện chính thức tại thị trường Việt Nam của rất nhiều đối tác uy tín trên toàn cầu, tiêu biểu phải kể đến các thương hiệu lớn như SHOTT Beverages, Otis (New Zealand), Orchestrale, Ceado (Italia), Spaceman, Timemore (Thượng Hải), Gino, High Tea (Đài Loan), Kaleido (Hồ Bắc),...

Bên cạnh đó, lĩnh vực đào tạo pha chế và tư vấn vận hành cũng là một mảng dịch vụ được Vietblend đặc biệt chú trọng, mà minh chứng cho những thành quả đạt được là triển khai setup thành công cho rất nhiều hệ thống quán, chuỗi trên cả nước; đồng thời có hơn 85% học viên tốt nghiệp các khoá pha chế có thể xây dựng thành công các mô hình quán cho riêng mình, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong ngành. Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, Vietblend đã và đang khẳng định được vị thế, trở thành một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp tối ưu cho thị trường kinh doanh đồ uống tại Việt Nam.


Những nghề phổ biến tại ĐỒ UỐNG VIETBLEND​

Bạn làm việc tại ĐỒ UỐNG VIETBLEND​? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ĐỒ UỐNG VIETBLEND​

ĐỒ UỐNG VIETBLEND​

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo