Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn tất hợp đồng tại thị trường khi cần thiết.
Khai thác khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Thông báo các trường hợp có dấu hiệu gian lận từ khách hàng.
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ theo dữ liệu công ty.
Đáp ứng và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
Cung cấp tư vấn về các dịch vụ tài chính phù hợp như thẻ tín dụng và các gói vay tại các điểm bán của Home Credit.
Thời gian làm việc: Thay đổi theo khu vực (thảo luận cụ thể trong phỏng vấn).
Đào tạo trước khi làm việc: Được đào tạo có lương.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 23:15:03
SAIGONRENTAL
Nghỉ dưỡng 5 sao trong tầm mắt
Bên cạnh những bộn bề cuộc sống, SGR hiểu rằng bất kỳ ai cũng mong muốn có giây phút thư giãn, vui chơi tận hưởng cùng gia đình, bạn bè và những người yêu thương.
Thấu hiểu mong muốn trải nghiệm dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng của người Việt Nam, SGR – SAIGONRENTAL ra đời cùng những giải pháp sáng tạo thúc đẩy hình thức du lịch nghỉ dưỡng tại những resort 5 sao bậc nhất với chi phí vô cùng tối ưu