Mô tả công việc
● Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ, hiện tại…
● Tư vấn và gửi báo giá cho khách hàng.
● Chốt đơn và bàn giao, quản lý đơn hàng…
● Thu chi hàng ngày, đối chiếu công nợ.
● Và các công việc khác liên quan.
● Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh, chăm sóc khách hàng mảng in ấn / bán hàng, thu ngân mảng in ấn … (Catalogue, tờ rơi, danh thiếp, tem, nhãn mác…)
● Công ty sẽ chia sẻ và trao đổi, phân tích thêm trong quá trình làm việc để phù hợp với mô hình công việc…
Yêu cầu công việc
● Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh, chăm sóc khách hàng mảng in ấn / bán hàng, thu ngân mảng in ấn … (Catalogue, tờ rơi, danh thiếp, tem, nhãn mác…)
● Trung thực, thật thà, tích cực, nhiệt tình, hòa đồng trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng/ doanh số + thưởng Lễ, Tết, Chuyên cần…
- Làm việc giờ hành chính, nghỉ Chủ nhật.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Làm việc trong môi trường sạch sẽ, có máy lạnh
- Chi tiết và những vấn đề khác trao đổi khi phỏng vấn.
SAIGONRENTAL
Nghỉ dưỡng 5 sao trong tầm mắt
Bên cạnh những bộn bề cuộc sống, SGR hiểu rằng bất kỳ ai cũng mong muốn có giây phút thư giãn, vui chơi tận hưởng cùng gia đình, bạn bè và những người yêu thương.
Thấu hiểu mong muốn trải nghiệm dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng của người Việt Nam, SGR – SAIGONRENTAL ra đời cùng những giải pháp sáng tạo thúc đẩy hình thức du lịch nghỉ dưỡng tại những resort 5 sao bậc nhất với chi phí vô cùng tối ưu