Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm Khách hàng.
- Xử lý Đơn Hàng: Tiếp nhận - Tư vấn - Ý tưởng Thiết kế - Hợp đồng - Giao Hàng - Thanh Lý
- Chăm sóc Khách hàng trước, trong và sau khi kết thúc đơn hàng
- Kết hợp với các phòng ban, vị trí trong công ty để triển khai, thực hiện mục tiêu chung.
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá.
Yêu Cầu Công Việc
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Chăm chỉ - Trung thực – Trách nhiệm
- Có laptop cá nhân, phương tiện di chuyển, điện thoại smartphone để phục vụ công việc
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Google Drive, Email...
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Phụ cấp khác:
1.Phụ cấp ăn trưa tại công ty
2.Phụ cấp 200k/ trên đơn hàng thanh lý thành công
3.Phụ cấp điện thoại 150k/tháng
- Thời gian thử việc: 01 tháng
- Cơ hội huấn luyện: -Cơ hội giao lưu học hỏi ở HCM và Đà Nẵng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Từ 8h đến 17h từ T2 đến T7
- Phúc lợi:
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Lương: 6.000.000đ – 8.000.000đ - 10.000.000đ + %HH (Thu nhập từ khoảng 12.000.000đ – 25.000.000đ).
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, phụ cấp điện thoại
- Được tham gia BHXH sau khi kí HĐLĐ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: nghỉ phép, sinh nhật, lễ, tết.
- Lương: 10 Tr - 25 Tr VND
SAIGONRENTAL
Nghỉ dưỡng 5 sao trong tầm mắt
Bên cạnh những bộn bề cuộc sống, SGR hiểu rằng bất kỳ ai cũng mong muốn có giây phút thư giãn, vui chơi tận hưởng cùng gia đình, bạn bè và những người yêu thương.
Thấu hiểu mong muốn trải nghiệm dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng của người Việt Nam, SGR – SAIGONRENTAL ra đời cùng những giải pháp sáng tạo thúc đẩy hình thức du lịch nghỉ dưỡng tại những resort 5 sao bậc nhất với chi phí vô cùng tối ưu