Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện đi chăm sóc, trưng bày hàng hóa theo lộ trình đã có
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng và hỗ trợ trưng bày, kiểm kê hàng hóa
- Thực thi triển khai các chương trình Kinh doanh, trưng bày từ Công ty đến với khách hàng
- Theo dõi tiến độ giao hàng và giải quyết tất cả những vướng mắc của khách hàng
- Lắng nghe, thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, tình hình của đối thủ
- Bám sát chỉ tiêu doanh số hàng ngày để có giải pháp xử lý kịp thời
- Những việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp PTTH trở lên
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
Chính trực, cam kết & chịu trách nhiệm, cải tiến & sáng tạo, đoàn kết, máu lửa với công việc
Giải quyết vấn đề, giao tiếp hiệu quả, phát triển năng lực bản thân, vi tính văn phòng, kỹ năng chuyên môn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8,3 Tr - 15 Tr VND
SAIGONRENTAL
Nghỉ dưỡng 5 sao trong tầm mắt
Bên cạnh những bộn bề cuộc sống, SGR hiểu rằng bất kỳ ai cũng mong muốn có giây phút thư giãn, vui chơi tận hưởng cùng gia đình, bạn bè và những người yêu thương.
Thấu hiểu mong muốn trải nghiệm dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng của người Việt Nam, SGR – SAIGONRENTAL ra đời cùng những giải pháp sáng tạo thúc đẩy hình thức du lịch nghỉ dưỡng tại những resort 5 sao bậc nhất với chi phí vô cùng tối ưu