Mô tả công việc
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn bảo hiểm cho khách hàng.
- Chăm sóc hợp đồng cũ của khách hàng, đáo hạn, tái ký hợp đồng mới.
- Chủ động tham gia, hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội thảo do công ty tổ chức.
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của công ty.
- Tham gia chụp hình và trip cùng công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực: sale, ngân hàng, tài chính, chăm sóc khách hàng, bất động sản,…là lợi thế.
- Tuổi từ 22-38 tuổi. Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học
- Có ngoại hình sáng, giao tiếp tự tin.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp kinh doanh: 12,000,000 - 18,000,000
- Thưởng hoa hồng hấp dẫn theo tháng, quý, năm và vinh danh khen thưởng.
- Phụ cấp hỗ trợ đi kèm (900,000): điện thoại, gửi xe, xăng xe.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ định kỳ hằng năm.
- Thời gian nghỉ phép 12 ngày/năm.
- Được hỗ trợ Ipad phục vụ công việc kinh doanh.
- Nhiều chương trình thi đua khen thưởng theo từng tháng, quý, năm.
- Các chuyến du lịch trong và ngoài nước.
SAIGONRENTAL
Nghỉ dưỡng 5 sao trong tầm mắt
Bên cạnh những bộn bề cuộc sống, SGR hiểu rằng bất kỳ ai cũng mong muốn có giây phút thư giãn, vui chơi tận hưởng cùng gia đình, bạn bè và những người yêu thương.
Thấu hiểu mong muốn trải nghiệm dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng của người Việt Nam, SGR – SAIGONRENTAL ra đời cùng những giải pháp sáng tạo thúc đẩy hình thức du lịch nghỉ dưỡng tại những resort 5 sao bậc nhất với chi phí vô cùng tối ưu