Mô tả công việc
- Vào báo giá và đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Phối hợp bộ phận kỹ thuật - sản xuất phía nhà máy Công ty Tiến hành triển khai tiến độ giao hàng hóa với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng , đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và phối hợp với Phòng kế toán thu hồi công nợ của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Đại học trở lên
- Ưu tiên các bạn thuộc các chuyên ngành về cơ khí, nhiệt lạnh, điện lạnh, kỹ thuật, xây dựng hvac ( ưu tiên các trường bách khoa, xây dựng, giao thông)
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên, chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm AutoCad...
- Nhiệt tình, năng động, làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng tháng lương thứ 13 + doanh số, sinh nhật, hiếu, hỉ......
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện…
SAIGONRENTAL
Nghỉ dưỡng 5 sao trong tầm mắt
Bên cạnh những bộn bề cuộc sống, SGR hiểu rằng bất kỳ ai cũng mong muốn có giây phút thư giãn, vui chơi tận hưởng cùng gia đình, bạn bè và những người yêu thương.
Thấu hiểu mong muốn trải nghiệm dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng của người Việt Nam, SGR – SAIGONRENTAL ra đời cùng những giải pháp sáng tạo thúc đẩy hình thức du lịch nghỉ dưỡng tại những resort 5 sao bậc nhất với chi phí vô cùng tối ưu