Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chịu trách nhiệm đối với doanh thu được giao
- Lên kế hoạch ghé thăm khách hàng và khảo sát thị trường, cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin (như hợp đồng, giá cả, cung cấp mẫu, khiếu nại khách hàng, các thông số kỹ thuật,....) từ khách hàng bên trong và bên ngoài.
- Phối hợp với các phòng ban thực hiện các đơn đặt hàng của khách.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Quản trị kinh doanh... và các ngành liên quan.
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, ưu tiên các ứng viên am hiểu về ngành nhựa;
- Giao tiếp tiếng anh hoặc tiếng trung là một lợi thế;
- Khả năng tư duy, Có thể chịu áp lực cao trong công việc; nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó học hỏi;
- Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, quản lý, tổ chức công việc.
- Chính trực, tuân thủ, cởi mở, hòa đông, nhanh nhẹn, cẩn thận chịu khó và thích giao lưu.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực;
- Phúc lợi: Môi trường làm việc cởi mở. Các chế độ du lịch, ốm đau, sinh nhật, hiếu hỷ... theo chính sách phúc lợi của công ty.
- Được đào tạo nhiều kỹ năng nhằm phát triển lên vị trí cao hơn;
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp;
- Được tham dự các hoạt động văn hóa đoàn thể quy mô lớn của toàn Tập đoàn như: Chương trình dã ngoại, tiệc sinh nhật, tiệc cuối năm, du lịch hè,....;
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp hướng tới các giá trị bền vững;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTH đầy đủ theo luật lao động.
SAIGONRENTAL
Nghỉ dưỡng 5 sao trong tầm mắt
Bên cạnh những bộn bề cuộc sống, SGR hiểu rằng bất kỳ ai cũng mong muốn có giây phút thư giãn, vui chơi tận hưởng cùng gia đình, bạn bè và những người yêu thương.
Thấu hiểu mong muốn trải nghiệm dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng của người Việt Nam, SGR – SAIGONRENTAL ra đời cùng những giải pháp sáng tạo thúc đẩy hình thức du lịch nghỉ dưỡng tại những resort 5 sao bậc nhất với chi phí vô cùng tối ưu