Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm nguồn khách hàng mới có nhu cầu xây dựng đại lý/nhà phân phối, mở rộng phát triển thị trường.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, tạo niềm tin và sự hài lòng của khách hàng.
- Tiếp nhận và chuyển thông tin cho các BP liên quan xử lý các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty trong phạm vi quyền hạn.
Yêu Cầu Công Việc
o Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, QTKD, MKT hoặc liên quan.
o Ưu tiên ứng viên có 02 năm kinh nghiệm trở lên.
o Kỹ năng khảo sát và nghiên cứu thị trường.
o Kỹ năng quản lý áp lực công việc.
o Kỹ năng tư vấn bán hàng.
o Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 30 - 35
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
SAIGONRENTAL
Nghỉ dưỡng 5 sao trong tầm mắt
Bên cạnh những bộn bề cuộc sống, SGR hiểu rằng bất kỳ ai cũng mong muốn có giây phút thư giãn, vui chơi tận hưởng cùng gia đình, bạn bè và những người yêu thương.
Thấu hiểu mong muốn trải nghiệm dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng của người Việt Nam, SGR – SAIGONRENTAL ra đời cùng những giải pháp sáng tạo thúc đẩy hình thức du lịch nghỉ dưỡng tại những resort 5 sao bậc nhất với chi phí vô cùng tối ưu