Mô tả công việc
Đánh giá xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng và các yếu tố cạnh tranh để điều chỉnh chiến lược quảng cáo, bán hàng.
Xây dựng chiến lược kinh doanh
Giám sát, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên bán hàng và thực hiện các biện pháp cải thiện năng suất.
Quản lý các mối quan hệ khách hàng:
Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, đánh giá hoạt động của đội ngũ và đề xuất các giải pháp cải tiến.
Đảm bảo các chiến lược kinh doanh phù hợp với các mục tiêu tổng thể của công ty.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng quản lý, điều hành, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc bán hàng thương mại điện tử, với ít nhất 2- 3 năm ở vị trí quản lý.
Quyền lợi
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật Việt Nam;
Du lịch hàng năm và các chương trình phúc lợi khác.
Thu nhập cạnh tranh, tương xứng năng lực;
Thưởng KPI và hoa hồng cao
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 00:40:03
Công Ty TNHH Thương mại và Dược Phẩm Sang (tên giao dịch: Sang Pharma Co. Ltd) thành lập vào năm 2011, được phép kinh doanh 37 ngành nghề khác nhau. Sau một thời gian ngắn hoạt động, Sang Pharma Co. Ltd đã đạt được những thành tựu đáng kể, những bước phát triển lớn mạnh, vững chắc và nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường phân phối Dược phẩm Việt Nam