Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhận đơn đặt hàng từ các phòng ban, đối tác.
- Nhập đơn hàng trên hệ thống, xử lý các số liệu trên phần mềm về sản phẩm, số lương, giá tiền, VAT, thành tiền,... và xuất ra đơn hàng hoàn chỉnh.
- Giao cho bộ phận giao hàng, theo dõi và xử lý các trường hợp phát sinh trong quá trình giao nhận
- Kiểm tra lại đơn, in và kẹp đơn hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là excel, có thể ứng dụng và sử dụng các hàm cơ bản.
- Cẩn thận, chăm chỉ, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Kỹ năng xử lý số liệu, giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Thời gian làm việc: Ca tối ( 13:00 – 21:00 ) từ Thứ 2 – Thứ 6. Thứ 7 ( 13:00 – 17:00 ) Hoặc Ca 10h sáng - 19h tối. ( Có thể thương lượng với ứng viên )
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 9 Tr VND
Được thành lập từ năm 2006, Công Ty TNHH Tiến Hưng chuyên sản xuất và xuất khẩu Đồ nội thất bằng gỗ Sồi và gỗ Thông như: Nội thất phòng ngủ, nội thất phòng ăn, nội thất phòng khách,.. Sản phẩm của chúng tôi được xuất khẩu sang các nước: Châu Âu, Úc và New Zealand.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,