Mô tả công việc
1. Trực tiếp thực hiện các công tác tuyển dụng các vị trí được phân công theo kế hoạch tuyển dụng hàng tháng
2. Tìm hiểu, khai thác thông tin về nhân sự tiềm năng tại các tổ chức, doanh nghiệp.
3. Tiếp nhận, phân loại, chọn lọc và quản lý, lưu trữ hồ sơ ứng viên.
4. Trực tiếp phỏng vấn/sơ vấn và phối hợp với các bộ phận chuyên môn phỏng vấn các ứng viên. Tổ chức cho ứng viên làm bài kiểm tra kỹ năng chuyên môn theo yêu cầu của cán bộ lãnh đạo liên quan...
5. Kiểm tra thông tin về tư cách, năng lực của ứng viên tại nơi làm việc cũ hoặc nhân thân (trong trường hợp cần thiết) đối với các ứng viên thành công sau phỏng vấn.
6. Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc theo dõi, đánh giá năng lực cán bộ nhân viên mới trong thời gian thử việc.
7. Xây dựng cơ sở dữ liệu về nguồn ứng viên tiềm năng:
+ Phối hợp chặt chẽ với các công ty cung cấp dịch vụ tuyển dụng, tìm hiểu thế mạnh của các công ty để có đề xuất hợp tác phù hợp với Trưởng phòng Tổ chức nhân sự - hành chính quản trị.
+ Tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ trên các mạng tuyển dụng và các nguồn khác. Xây dựng và quản lý hệ thống cơ sở dữ liệu về nguồn ứng viên tiềm năng (theo ngành nghề, kinh nghiệm, trình độ) nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng hiện tại và trong tương lai cho cơ sở.
+ Tham gia các hoạt động xã hội liên quan đến tuyển dụng/phát triển nguồn nhân lực, các hội thảo, các tổ chức, câu lạc bộ liên quan để phát triển mối quan hệ nghiệp vụ theo phê duyệt của lãnh đạo.
8. Tham gia khảo sát, tìm hiểu thông tin về biên chế, mức lương thưởng, chế độ phúc lợi, đãi ngộ trên thị trường theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
9. Soạn thảo và triển khai đăng thông tin tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng đã được phê duyệt.
10. Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo và quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
1. Kiến thức
- Tốt nghiệp tất cả các chuyên ngành liên quan: quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh...
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên làm tuyển dụng nhân sự, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm tuyển dụng trong giáo dục, sale, marketing.
2. Kỹ năng
- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel...)
- Khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt.
- Khả năng phân tích, tổng hợp;
- Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch;
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán;
- Có khả năng làm việc độc lập/nhóm, chịu được áp lực công việc.
3.Tố chất
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó
- Trung thực, nhiệt tình.
- Có khả năng chịu áp lực công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
4. Khác:
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Từ 25 - 35 tuổi
- Trao đổi chi tiết thêm trong buổi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập từ 10 - 18 triệu, bao gồm: Lương cơ bản + KPI + Thưởng doanh số + Phụ cấp cố định.
- Thưởng lương tháng 13; Thưởng trong các ngày Lễ, Tết .
- Được đánh giá và tăng lương theo tiêu chuẩn của công việc
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật và tham gia các hoạt động tập thể.
- Được tham gia các chương trình du lịch theo quy định của Công ty.
- Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và của Công ty
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt tình. Sếp tâm lý, lắng nghe và hỗ trợ hết mình
- Trao đổi chi tiết thêm trong buổi phỏng vấn
Tmar là công ty cung cấp dịch vụ marketing under-the-line tại Việt Nam. Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm nhưng không giới hạn ở quản lý và lên ý tưởng sự kiện, kích hoạt thương hiệu, demo và lấy mẫu sản phẩm, quản lý lực lượng bán hàng & nhà quảng bá, quản lý quan hệ khách hàng.
Chúng tôi tự hào rằng tất cả những nỗ lực sáng tạo và không ngừng nghỉ của mình đã góp phần làm rạng ngời thương hiệu của khách hàng.
Khách hàng của chúng tôi là các công ty Việt Nam và đa quốc gia đến với chúng tôi không chỉ để vận hành dự án quy mô lớn và quản lý chặt chẽ mà còn để tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo và tính khả thi cao của các kế hoạch tiếp thị. Chúng tôi thấy Tmar không ngừng phát triển thông qua các dịch vụ xuất sắc và giải pháp thành công của mình.