Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý và trực tiếp triển khai các hoạt động mua hàng theo quy trình, đảm bảo được chất lượng, giá, thời gian giao hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để phát triển nhà cung cấp mới nhằm duy trì, cải thiện chất lượng và năng lực canh tranh nguồn cung.
- Tiếp nhận order mua hàng từ các phòng ban, phân tích và so sánh với hàng hóa tồn để có số lượng mua phù hợp nhất
- Hổ trợ và hướng dẫn về qui trình đặt hàng đến các phòng ban
- Tìm kiếm và duy trì các nhà cung cấp mới cũ, để nâng cao chất lượng mua hàng (giá và chất lượng sản phẩm)
- Quản lý và đánh giá nhà cung cấp định kỳ, phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến đặt hàng bao gồm giao hàng, thanh toán và chất lượng sản phẩm.
- Hổ trợ trưởng phòng để triển khai các dự án liên quan và khai trương cửa hàng mới.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển
- Có kinh nghiệm mua hàng ở các chuỗi hệ thống F&B hoặc siêu thị
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 2
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: 15 Tr - 22 Tr VND
Tmar là công ty cung cấp dịch vụ marketing under-the-line tại Việt Nam. Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm nhưng không giới hạn ở quản lý và lên ý tưởng sự kiện, kích hoạt thương hiệu, demo và lấy mẫu sản phẩm, quản lý lực lượng bán hàng & nhà quảng bá, quản lý quan hệ khách hàng.
Chúng tôi tự hào rằng tất cả những nỗ lực sáng tạo và không ngừng nghỉ của mình đã góp phần làm rạng ngời thương hiệu của khách hàng.
Khách hàng của chúng tôi là các công ty Việt Nam và đa quốc gia đến với chúng tôi không chỉ để vận hành dự án quy mô lớn và quản lý chặt chẽ mà còn để tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo và tính khả thi cao của các kế hoạch tiếp thị. Chúng tôi thấy Tmar không ngừng phát triển thông qua các dịch vụ xuất sắc và giải pháp thành công của mình.