CÔNG TY TNHH TIẾP THỊ ỨNG DỤNG THÔNG THÁI

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY TNHH TIẾP THỊ ỨNG DỤNG THÔNG THÁI

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông

Việc làm CÔNG TY TNHH TIẾP THỊ ỨNG DỤNG THÔNG THÁI

Cập nhật 11/12/2024 16:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TIẾP THỊ ỨNG DỤNG THÔNG THÁI
[Liobank] Product Manager
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 21/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Product Development and Launch:
    • Develop and launch new products that meet the needs of our diverse customer base.
    • Conduct market research and competitive analysis to identify opportunities for product innovation.
    • Collaborate with cross-functional teams, including marketing, operations, and IT, to ensure seamless product launches.
  • Product Management:
    • Monitor the performance of existing products and identify areas for improvement.
    • Develop and implement strategies to optimize product features and pricing.
    • Analyze customer feedback and market trends to inform product enhancements.
  • Regulatory Compliance:
    • Stay updated on regulatory changes and ensure that all products comply with relevant regulations.
    • Work closely with legal and compliance teams to address regulatory requirements.
  • Financial Analysis:
    • Conduct financial analysis to assess the profitability and risk associated with new and existing products.
    • Develop pricing strategies to maximize revenue and minimize costs.
  • Customer Experience:
    • Collaborate with customer experience teams to ensure seamless customer onboarding and service delivery.
    • Gather customer feedback and insights to improve product offerings and customer satisfaction.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor's degree in Finance, Economics, Business Administration, or related field.
  • 3+ years of experience in product development or product management within the financial services industry.
  • Strong analytical and problem-solving skills.
  • Excellent communication and presentation skills.
  • Knowledge of regulatory requirements and industry best practices.
  • Proficiency in financial modeling and data analysis.
  • Ability to work independently and as part of a team.
  • Experience with deposit products
  • Knowledge of pricing strategies and yield curve management.
  • Strong understanding of customer needs and market trends.

(*)TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?

1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:

Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.

Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.

2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:

Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.

 (*) ĐẶC QUYỀN OCBERS

- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…

- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.

- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ

- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
119 Bạch Đằng, phường 15, Bình Thạnh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH TIẾP THỊ ỨNG DỤNG THÔNG THÁI
CÔNG TY TNHH TIẾP THỊ ỨNG DỤNG THÔNG THÁI Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 6, tòa nhà ACM, số 96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, HCM

Smart Applied Marketing được thành lập từ năm 2004. Chúng tôi khởi đầu công ty với một nhóm nhỏ, mang trong mình đam mê tạo nên sự khác biệt trong lĩnh vực sản xuất vật dụng quảng cáo (POSM). Từ những năm 2013, công ty bắt đầu mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang mảng Activation và thực sự lấn sân sang Event từ năm 2015. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực POSM và sự năng động trong 2 mảng Activation và Events, chúng tôi đã bước những bước tiến dài trong việc khẳng định vị thế công ty với những khách hàng lớn và uy tín như Unilever, Vinamilk, Samsung, Grab, GSK, Unicharm, Pepsi, Amway, CGV, v.v....

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2004

Mission

  • Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH TIẾP THỊ ỨNG DỤNG THÔNG THÁI

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH TIẾP THỊ ỨNG DỤNG THÔNG THÁI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH TIẾP THỊ ỨNG DỤNG THÔNG THÁI

CÔNG TY TNHH TIẾP THỊ ỨNG DỤNG THÔNG THÁI

Click để đánh giá