TIẾP VẬN QUỐC TẾ APEX (VIỆT NAM)

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Logistics
Đã xác minh

Việc làm TIẾP VẬN QUỐC TẾ APEX (VIỆT NAM)

Cập nhật 07/11/2025 23:40
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN QUỐC TẾ APEX (VIỆT NAM)
Air Customer Service Executive
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/09/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

• Complete daily customer service activity within respective customer servicing cluster, including standard operating procedure (SOP), shipment reports, system operation, customer requirements.

• Understand shipment process flows & systems, take corrective action to fix problems and improve continuously.

• Work closely with terminal handling team/ nominated agent/local service suppliers to ensure cargo operation and dispatch of airfreight in accordance with relevant parties.

• Play an integral part to liaise with customers and ensure the timely feedback and solution offered to customer for complaints and enquiries.

• Communicate operational and commercial needs of the branch and the branch’s clients to overseas colleagues, guaranteeing operational consistency and customer satisfaction.

• Build and maintain customer relationships and improve customer retention through daily communication.

• Data entry, documentation, EDI/milestones transmission and monitor AR, AP, month end files closing.

• Complete KPI while adhering to all processes and legal constraints.

• Other jobs per request on demands.

Yêu Cầu Công Việc

1. 1-3 years + relevant experience in freight forwarding industry.

2. Possessing expertise in managing electronics accounts is an advantage

3. Must be fluent in English, Chinese is a plus.

4. High quality written and verbal communication skills

5. Flexibility to adapt to change and thrive in a fast-paced environment.

6. Dependability.

7. Ability to multitask required.

8. Attention to detail.

9. Accurate and able to produce quality work.

10. Proficient in Microsoft Office.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Leadvisors Tower, 643 Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN QUỐC TẾ APEX (VIỆT NAM)
TIẾP VẬN QUỐC TẾ APEX (VIỆT NAM) Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
tòa nhà Leadvisors Tower, 643 đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Hoạt động kinh doanh chính của Apex tập trung vào vận tải hàng không và đường biển, cùng với dịch vụ kho bãi và phân phối. Chúng tôi cam kết thúc đẩy logistics thông minh và đổi mới dịch vụ, đồng thời tích lũy kinh nghiệm sâu rộng trong các ngành logistics dọc như thời trang và bán lẻ, thực phẩm nhập khẩu và hàng dễ hỏng, sản phẩm điện tử công nghệ cao và thương mại điện tử xuyên biên giới.

APEX là một tập đoàn đa quốc gia, toàn diện và tiên tiến. Trong hơn 20 năm qua, dấu ấn của Apex đã lan rộng khắp thế giới, với 48 chi nhánh tự vận hành tại khu vực Trung Quốc Đại lục (bao gồm Hồng Kông và Đài Loan), Hoa Kỳ, Canada, Mexico, Hà Lan, Đức, Bỉ, Úc, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Ấn Độ, Malaysia và Singapore. Apex cam kết thúc đẩy tăng trưởng kinh tế thông qua logistics, thúc đẩy tăng trưởng chung giữa các doanh nghiệp và khu vực, và đạt được kết quả đôi bên cùng có lợi cho tất cả các bên liên quan.

 

Những nghề phổ biến tại TIẾP VẬN QUỐC TẾ APEX (VIỆT NAM)

Bạn làm việc tại TIẾP VẬN QUỐC TẾ APEX (VIỆT NAM)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TIẾP VẬN QUỐC TẾ APEX (VIỆT NAM)

TIẾP VẬN QUỐC TẾ APEX (VIỆT NAM)

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo