Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Receive order, input data into system, proceed layout/PI, send order to production.
Tiếp nhận đơn hàng, nhập thông tin lên hệ thống, lấy layout/PI, gửi đơn hàng xuống sản xuất
2. Inform delivery date to customer.
Báo ngày giao hàng cho khách hàng.
3. Follow up order, arrange shipment on time to customer.
Theo dõi tiến độ đơn hàng, sắp xếp xuất hàng theo lịch.
4. Handle sample/trimcard to customer.
Gửi mẫu, làm trimcard cho khách hàng.
5. Maintain service, relationship with customer.
Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
6. Work with related departments to handle/solve customer’s complaint.
Kết nối với các phòng ban và xử lý những vấn đề phát sinh với khách hàng
7. Handle all other enquiries/requests from customer.
Xử lý những yêu cầu, request khác từ phía khách hàng
8. Provide outstanding payment to customer and collect payment.
Gửi công nợ và theo dõi lịch thanh toán của khách.
9. Report to Department head/ Supervisor
Báo cáo cho cấp trên.
10. Support VB CS (sample/trimcard,….) if any from VH Factory
Hỗ trợ VB CS 1 số vấn đề liên quan tới nhà máy VH.
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp/chuyên môn: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng Education/ Profession: College/university graduated
2. Ngoại Ngữ/Vi tính: Có khả năng sử dụng Tiếng Anh nge nói, đọc, viết, vi tính văn phòng/ Language: Good English skills in listening, speaking, writing, reading. Computer: Microsoft office.
3. Yêu cầu năng lực, kỹ năng/Competences, skill:
+ Có kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan/ Experience in Customer Service/Merchandiser in Garment/Label Company is preferable.
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề/ Good problem-solving skill.
+ Kỹ năng quản lý thời gian/ Good time-arrangement skill.
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng/ Good communication/negotiation skill.
+ Có tư duy/ tố chất của một người làm dịch vụ/ Customer Service mindset.
+ Năng động, tích cực, cẩn thận, tinh thần đội nhóm/ Proactive, dynamic, integrity, careful, good at details, teamwork, …
4. Có khả chịu áp lực cao/ Able to work under high pressure.
**** Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm về mua hàng/
Years of working experience: At least 1 year experience at customer service (garment field).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH TM DV KT TOÀN ẤN là đại lý chính thức của Kodak Graphic Communications Group chuyên cung cấp giải pháp, thiết bị vật tư ngành in, bao bì, chế bản điện tử, kỹ thuật số, thiết bị kiểm tra chất lượng sản phẩm của các tập đoàn hàng đầu tại Mỹ, Châu Âu tại thị trường Việt Nam, Lào, Cambodia...Công ty chúng tôi đã có bề dày hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn với nhiều dự án lớn và khách hàng lớn trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
- Công ty Toàn Ấn được thành lập và phát triển từ năm 2003, là đại lý chính thức cho các thương hiệu hàng đầu về công nghệ in ấn, bao bì trên thế giới.
Mission
Với đội ngũ nhiều năng lực và kinh nghiệm, chúng tôi luôn xây dựng môi trường làm việc thân thiện cho nhân viên với cơ hội thăng tiến cũng như học tập huấn luyện sản phẩm, công nghệ của các nước tiên tiến.