Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng và triển khai chiến lược nội dung cho các kênh truyền thông của nhà hàng
- Sáng tạo và sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Viết bài, tạo hình ảnh, video, infographic, và các loại nội dung khác để truyền tải thông điệp của nhà hàng
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của nội dung, đưa ra các giải pháp tối ưu hóa.
- Cập nhật xu hướng và kiến thức về content marketing, sáng tạo nội dung.
- Hỗ trợ các hoạt động marketing, PR của nhà hàng
Yêu cầu công việc
- Nam từ 22 - 26 tuổi, ngoại hình sáng ( > 1m67 ), chuyên nghiệp
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, hoặc các ngành nghề liên quan.
- Có kiến thức và kinh nghiệm về content marketing, sáng tạo nội dung.
- Nắm vững các kỹ năng viết lách, storytelling, tạo hình ảnh, video, infographic.
- Có khả năng sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh, video, thiết kế đồ họa.
- Nắm bắt xu hướng, am hiểu thị trường và tâm lý khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo và nhiệt tình.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhà hàng
- Chấp nhận đào tạo sinh viên mới ra trường
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Happy Vivu là thương hiệu chính, chiếm tới hơn 80% quy mô doanh số, nhân sự và hạ tầng vận hành tại công ty.Với hơn 5 năm hoạt động, Happy Vivu hiện là 1 trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành du lịch, phân khúc phòng khách sạn và vé máy bay cao cấp. Đơn vị hiện là đối tác chính thức của các hãng hàng không, các chuỗi khách sạn 5* trong và ngoài nước như VietnamAirline, Vietjet, Bamboo,Vinpearl, FLC, Sungroup…
Liên tiếp các năm 2020, 2021, 2022 Happy Vivu được ghi nhận là nhà phân phối xuất sắc. đại lý chiến lược của Vinpearl và Vin Wonder, chuỗi khách sạn và resort cao cấp lớn nhất tại Việt Nam.
Công ty là một trong những thương hiệu du lịch, giữ nhịp hoạt động và phát triển liên tục ngay cả trong thời kỳ dịch bệnh Covid 19. Cho đến nay Happy Vivu phục vụ khách hàng quy mô trên toàn quốc, cung cấp đa dang các sản phẩm tour nghỉ dưỡng cao cấp, tour trọn gói trong và ngoài nước, tour doanh nghiệp, tour hội nghị, sự kiện hội thảo, mice...
Happy Vivu có trụ sở tại và chi nhánh hoạt động tại các tỉnh thành lớn trên cả nước như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Quảng Ninh.