Vị trí Video Content Creator tại Hải Sản Hoàng Gia đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ xây dựng hình ảnh thương hiệu, tạo ra nội dung chất lượng cho các chiến dịch truyền thông và hỗ trợ đội ngũ trong các hoạt động truyền thông cá nhân, góp phần nâng cao hiệu quả marketing.
Các trách nhiệm chính của vị trí này bao gồm:
1. Hỗ trợ thực hiện chiến dịch marketing:
- Lên kế hoạch quay chụp và xây dựng nội dung theo yêu cầu từ team Marketing.
- Phối hợp với team để sản xuất các video theo kịch bản và xu hướng hiện tại.
- Đề xuất các ý tưởng quay video sáng tạo, phù hợp với chiến lược truyền thông của công ty.
- Đảm bảo nội dung quay chụp đáp ứng đúng tiến độ và yêu cầu của chiến dịch marketing.
2. Quản lý lịch quay chụp và phối hợp làm việc:
- Quản lý lịch làm việc quay chụp cho giám đốc, đảm bảo các buổi quay chụp diễn ra đúng tiến độ.
- Tổ chức và điều phối các buổi quay chụp, sắp xếp thiết bị và bối cảnh cần thiết.
- Thông báo và nhắc nhở giám đốc về lịch trình quay chụp, đảm bảo không bị gián đoạn công việc.
3. Quay, chụp và chỉnh sửa ảnh, video:
- Chụp ảnh, quay video phục vụ các kênh Tiktok, Reels Instagram, Youtube, Facebook.
- Chỉnh sửa video, clip và hình ảnh để đảm bảo chất lượng nội dung trước khi đăng tải.
- Sử dụng các công cụ chỉnh sửa video/hình ảnh cơ bản để hoàn thiện nội dung một cách nhanh chóng, hiệu quả.
- Đảm bảo chất lượng hình ảnh, âm thanh phù hợp với tiêu chuẩn và yêu cầu của chiến dịch marketing.
- Quản lý và lưu trữ các tài liệu, sản phẩm hình ảnh, video đã quay chụp.
CHÂN DUNG ỨNG VIÊN LÝ TƯỞNG:
1. Kiến thức và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng các ngành liên quan đến thiết kế đồ họa, truyền thông đa phương tiện, hoặc lĩnh vực tương tự.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương, ưu tiên ngành bán lẻ và/hoặc F&B phân khúc cao cấp.
- Có đam mê với việc chụp ảnh, quay clip và nắm bắt tốt các xu hướng video ngắn trên Reels, Tiktok.
- Sẵn sàng làm việc giờ giấc linh hoạt và công tác khi cần thiết.
2. Phẩm chất:
- Có niềm đam mê với lĩnh vực bán sỉ, lẻ và F&B
- Có tư duy đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm
- Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và phối hợp hiệu quả với nhóm
- Có khả năng học hỏi nhanh chóng, thích nghi với những thay đổi của thị trường và công ty.
- Có ý chí học hỏi và phát triển bản thân không ngừng
- Cam kết theo đuổi 6 giá trị cốt lõi và 5 tính cách thương hiệu của Hải Sản Hoàng Gia: Thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự trung thực, tận tâm, chia sẻ, tiên phong và luôn nỗ lực để góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu HSHG.
ỨNG TUYỂN:
- Vui lòng truy cập trang web của HSHG để ứng tuyển: https://haisanhoanggia.com/, hoặc
- Gửi CV đến địa chỉ email: [email protected]
- HSHG rất trân trọng sự quan tâm, thời gian và nỗ lực nộp đơn ứng tuyển của bạn. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi chỉ có thể liên hệ với các ứng viên phù hợp nhất được lựa chọn vào vòng trong. Rất mong bạn thứ lỗi và thông cảm cho sự bất tiện này.
Happy Vivu là thương hiệu chính, chiếm tới hơn 80% quy mô doanh số, nhân sự và hạ tầng vận hành tại công ty.Với hơn 5 năm hoạt động, Happy Vivu hiện là 1 trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành du lịch, phân khúc phòng khách sạn và vé máy bay cao cấp. Đơn vị hiện là đối tác chính thức của các hãng hàng không, các chuỗi khách sạn 5* trong và ngoài nước như VietnamAirline, Vietjet, Bamboo,Vinpearl, FLC, Sungroup…
Liên tiếp các năm 2020, 2021, 2022 Happy Vivu được ghi nhận là nhà phân phối xuất sắc. đại lý chiến lược của Vinpearl và Vin Wonder, chuỗi khách sạn và resort cao cấp lớn nhất tại Việt Nam.
Công ty là một trong những thương hiệu du lịch, giữ nhịp hoạt động và phát triển liên tục ngay cả trong thời kỳ dịch bệnh Covid 19. Cho đến nay Happy Vivu phục vụ khách hàng quy mô trên toàn quốc, cung cấp đa dang các sản phẩm tour nghỉ dưỡng cao cấp, tour trọn gói trong và ngoài nước, tour doanh nghiệp, tour hội nghị, sự kiện hội thảo, mice...
Happy Vivu có trụ sở tại và chi nhánh hoạt động tại các tỉnh thành lớn trên cả nước như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Quảng Ninh.