Mô tả công việc
Người ứng tuyển sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và thực hiện các nội dung trên các kênh truyền thông, mạng xã hội nhằm nâng cao thương hiệu và truyền tải thông điệp, thu hút khách hàng quan tâm và quyết định sử dụng dịch vụ của Công ty một cách hiệu quả.
Trách nhiệm chính:
- Phát triển nội dung sáng tạo cho các sản phẩm, dịch vụ của Phòng khám trên các nền tảng Facebook, Youtube, Instagram;
- Sản xuất bài PR sản phẩm, chương trình khuyến mại, chiến dịch Marketing;
- Phối hợp cùng Digital Specialist và Designer/Editor lên ý tưởng thiết kế, sản xuất các ấn phẩm truyền thông, các nội dung quảng cáo, phù hợp với chân dung, hành vi, thị hiếu khách hàng;
- Chủ động quản lý công việc và báo cáo theo Tuần/Tháng với quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cử nhân trở lên, chuyên ngành báo chí, Marketing, truyền thông...
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Am hiểu về các nền tảng social media cùng các công cụ hỗ trợ liên quan;
- Có kỹ năng biên tập, tư duy quay chụp tốt để phát triển các kênh truyền thông của công ty;
- Có khả năng lên kế hoạch, triển khai và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông (sản xuất podcast, short video, hội thảo, talkshow...);
- Kỹ năng giao tiếp, teamwork tốt, có tinh thần học hỏi, tư duy mở;- Ưu tiên ứng viên có kiến thức y khoa, có kinh nghiệm sản xuất nội dung về y tế.
Công ty TNHH Thương Mại Chế Biến Thực Phẩm Sữa Úc Đại Lợi được thành lập tháng 3 năm 2018. Lĩnh vực chuyên phân phối sỉ/lẻ các mặt hàng về sữa.
Hiện tại công ty phát triển hơn 200 chi nhánh trên toàn quốc. Chi nhánh hoạt động giúp tiếp cận khách hàng, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ cộng tác viên, hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn cách bán hàng cho từng nhà phân phối.
Hoạt động mạnh ở thị trường thành phố Hồ Chí Minh như Quận 6, quận 9, TP. Thủ Đức.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2018: Công ty được thành lập
Mission
Đảm bảo cung cấp đến khách hàng các sản phẩm, dụng cụ chất lượng tốt nhất, giảm thiểu các rủi ro về an toàn thực phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng và sự mong đợi hợp lý của các bên có liên quân mà công ty thừa nhận.