Mô tả công việc
- Lập kế hoạch bán hàng hàng tuần và chịu trách nhiệm trên doanh số quy định của GĐKD phê duyệt.
- Thực hiện kế hoạch theo sự chỉ đạo của GĐKD, GSCH.
- Tiếp khách, tư vấn sản phẩm, chốt đơn hàng, chăm sóc khách hàng.
- Vệ sinh, sắp xếp hàng hóa, kiểm tra hàng hóa khu vực.
- Quay video giới thiệu sản phẩm, hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, đăng bài sản phẩm trên các kênh online hàng ngày.
- Chăm sóc khách hàng cũ, hậu mãi, khách hàng tiềm năng và tìm kiếm khách hàng mới.
- Theo dõi công nợ những khách hàng đã bán.
- Nghiên cứu các sản phẩm Công ty để cập nhật thông tin đầy đủ, chính xác, cần thiết, nắm rõ chi tiết sản phẩm nhằm đáp ứng tốt việc tư vấn, hỗ trợ khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới, đại lý mới.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh: Thông tin công ty, sản phẩm, giá cả, nguồn khách....
- Làm báo giá, hợp đồng, theo dõi tiến độ hợp đồng.
- Những công việc khác theo sự phân công của GSCH và GĐKD.
Yêu cầu công việc
- Nam
- Độ tuổi: 22-30
- Học vấn: Tốt nghiệp trung cấp cách chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm: Đã có kinh nghiệm bán hàng trong ngành Âm thanh, ánh sáng, nhạc cụ.
- Am hiểu, đam mê về âm thanh, nhạc cụ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương + Hoa hồng đạt doanh số
- Tham gia BHXH đầy đủ
- Khám sức khỏe, đi du lịch hàng năm
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định
- Môi trường làm việc năng động
LUXURY PALACE được biết đến như là một CUNG ĐIỆN tổ chức hội nghị – tiệc cưới đẳng cấp bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất. Với tổng diện tích sử dụng lên đến gần 20.000 m2, trong đó bao gồm 10 sảnh tiệc, mỗi sảnh tiệc có sức chứa từ 200 đến 1.500 khách, cùng lúc có thể đón tiếp trên 4.000 khách. Đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về hình thức cũng như quy mô tổ chức. Bất kể là một hội thảo vài chục người hay một sự kiện hàng ngàn người, chúng tôi cũng sẽ cam kết chuẩn bị chỉnh chu và tỉ mỉ nhất trong từng chi tiết.