Mô tả công việc
- Chốt gioa dịch với khách và chăm sóc khách mua hàng
- Đón tiếp khách hàng tại sự kiện
- Gọi điện hoặc tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tư vấn sản phẩm công ty cho khách hàng
- Mời khách tới tham gia buổi triễn lãm công ty tổ chức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 02:45:02
LUXURY PALACE được biết đến như là một CUNG ĐIỆN tổ chức hội nghị – tiệc cưới đẳng cấp bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất. Với tổng diện tích sử dụng lên đến gần 20.000 m2, trong đó bao gồm 10 sảnh tiệc, mỗi sảnh tiệc có sức chứa từ 200 đến 1.500 khách, cùng lúc có thể đón tiếp trên 4.000 khách. Đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về hình thức cũng như quy mô tổ chức. Bất kể là một hội thảo vài chục người hay một sự kiện hàng ngàn người, chúng tôi cũng sẽ cam kết chuẩn bị chỉnh chu và tỉ mỉ nhất trong từng chi tiết.