Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Làm việc tại phòng Kế hoạch
2. Lập kế hoạch kinh doanh:
- Xây dựng các kế hoạch kinh doanh chiến lược, bao gồm mục tiêu, chiến lược, và các chỉ số đo lường hiệu quả.
- Phát triển các kế hoạch hoạt động chi tiết cho từng bộ phận trong công ty.
- Xây dựng các quy trình liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
- Phân bổ và hỗ trợ mục tiêu, chỉ số kinh doanh cho từng khu vực.
- Phối hợp các phòng ban liên quan xây dựng các kế hoạch kinh doanh của công ty.
3. Phân tích thị trường:
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng để xác định cơ hội và thách thức.
- Phân tích dữ liệu thị trường để đưa ra dự báo về doanh số, lợi nhuận và thị phần.
4. Phân tích hiệu quả:
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các kế hoạch kinh doanh đã thực hiện.
- So sánh kết quả thực tế với kế hoạch kinh doanh và đưa ra các báo cáo định kỳ.
- Phân tích nguyên nhân của những sai lệch và đề xuất các giải pháp cải thiện thông qua các báo cáo kinh doanh.
5. Phát triển chiến lược:
- Tham gia vào quá trình phát triển các chiến lược kinh doanh mới.
- Đề xuất các sáng kiến và ý tưởng mới để thúc đẩy tăng trưởng.
Yêu Cầu Công Việc
· Nam/nữ; tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, toán thông kế hoặc tương đương;
· Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong Lập kế hoạch, Chuỗi cung ứng/Kinh doanh/Phân tích dữ liệu hoặc các vai trò tương tự.
· Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử/bán lẻ hoặc quản lý danh mục FMCG. Hoặc có kinh nghiệm làm việc tại các Chuỗi cung ứng bán lẻ, kinh nghiệm thương mại.
· Giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán cao;
· Thành thạo tin học văn phòng;
· Kỹ năng quản trị rủi ro và phân tích vấn đề kinh doanh.
· Kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch.
· Kỹ năng giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định.
· Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (Biết tiếng Hàn là một lợi thế).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
TMT Insurance là một trong những trung tâm dịch vụ tài chính hàng đầu có trụ sở tại Houston, Texas và đã hoạt động trong ngành này hơn mười năm. Được thành lập bởi các nhà lãnh đạo xuất sắc, Tony Ly, Giám đốc điều hành và Magalie Albert, Giám đốc tài chính.
Mục tiêu ban đầu là giúp cộng đồng người Việt tại Mỹ dễ dàng tiếp cận các chương trình bảo hiểm y tế phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Giờ đây, chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ đầy đủ, bao gồm bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe, nhà ở và ô tô cũng như các dịch vụ chuyên môn về thuế.
Được Expertise.com công nhận là một trong 10 nhà cung cấp bảo hiểm y tế hàng đầu, TMT Insurance được coi là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm lớn nhất và được biết đến là có đại lý tốt nhất ở bang Texas. Và vào năm 2020, chúng tôi thậm chí còn mở rộng thị trường của mình sang các tiểu bang khác như Missouri, Mississippi, Florida và Maryland. Tất cả khách hàng ở các tiểu bang khác nhau này đã khẳng định chất lượng dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành