Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
• Xây dựng và hoàn thiện quy trình cho các mảng dự án đầu tư định cư, đầu tư doanh nghiệp.
• Cập nhật quy trình theo yêu cầu thực tế và luật pháp hiện hành của từng quốc gia liên quan.
• Liên hệ các công ty đang làm về mảng dự án trên lấy thêm thông tin dữ liệu và hoàn thiện quy trình cho công ty.
• Tư vấn khách hàng về các chương trình đầu tư định cư, đầu tư doanh nghiệp, du học nghề.
• Cung cấp thông tin chi tiết và thuyết phục khách hàng lựa chọn các dịch vụ của công ty
• Hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện các thủ tục liên quan đến các chương trình đầu tư, định cư, và du học.
• Xử lý các phản hồi và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
• Duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và hỗ trợ liên tục.
• Hỗ trợ các chiến dịch marketing online và offline để tìm kiếm khách hàng mới.
• Báo cáo và hoàn thành công việc, đánh giá về công việc, đưa thêm những góp ý vào chiều thứ sáu hàng tuần.
• Làm việc chặt chẽ với bộ phận kế toán để đảm bảo thanh toán đúng hạn trên các điều khoản đã ký kết.
• Hỗ trợ phòng Marketing xây dựng nội dung và cập nhật thông tin các chương trình trên trang web của công ty.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
• Giới tính: Nam/ Nữ, ưu tiên kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên tại vị trí tương đương
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành Kinh tế đối ngoại, Ngôn ngữ Anh, Kinh doanh... hoặc tương đương.
• Tiếng anh tốt
• Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng lập kế hoạch, Quản lý sắp xếp tốt công việc
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp, chủ động, sáng tạo và hòa đồng với đồng nghiệp
• Có laptop để làm việc.
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00), Thứ bảy (8h00 - 12h00), nghỉ trưa từ 12h00 – 13h30 mỗi ngày.
• Mức lương thỏa thuận theo kinh nghiệm từ 12.000.000 VNĐ + Hoa hồng từ 50.000.000 VNĐ trở lên.
• Tham gia Team building tại các điểm nghỉ dưỡng của Công ty.
• Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định.
• Và các chính sách ưu đãi khác, sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
TMT Insurance là một trong những trung tâm dịch vụ tài chính hàng đầu có trụ sở tại Houston, Texas và đã hoạt động trong ngành này hơn mười năm. Được thành lập bởi các nhà lãnh đạo xuất sắc, Tony Ly, Giám đốc điều hành và Magalie Albert, Giám đốc tài chính.
Mục tiêu ban đầu là giúp cộng đồng người Việt tại Mỹ dễ dàng tiếp cận các chương trình bảo hiểm y tế phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Giờ đây, chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ đầy đủ, bao gồm bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe, nhà ở và ô tô cũng như các dịch vụ chuyên môn về thuế.
Được Expertise.com công nhận là một trong 10 nhà cung cấp bảo hiểm y tế hàng đầu, TMT Insurance được coi là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm lớn nhất và được biết đến là có đại lý tốt nhất ở bang Texas. Và vào năm 2020, chúng tôi thậm chí còn mở rộng thị trường của mình sang các tiểu bang khác như Missouri, Mississippi, Florida và Maryland. Tất cả khách hàng ở các tiểu bang khác nhau này đã khẳng định chất lượng dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành