Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 10 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
3
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
22-35
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm các thông tin về khách hàng theo chương trình mà Công ty đang triển khai.
- Tư vấn cho khách hàng về quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên sách, tạp chí, báo in, báo điện tử, và tổ chức các sự kiện truyền thông, hội thảo quảng bá trong ngành.
- Liên hệ với khách hàng qua điện thoại, gửi email, công văn, catalogue, các chương trình, sự kiện mà Công ty đang triển khai.
- Đàm phán, thương lượng ký kết các hợp đồng tài trợ, quảng cáo, thông tin tuyên truyền với các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Công ty.
- Phối hợp với trưởng, phó phòng, đồng nghiệp xử lý các tình huống phát sinh, chốt khách hàng, gặp gỡ trực tiếp, công tác tỉnh nếu cần thiết.
- Phối hợp với bộ phận biên tập, thiết kế lên maquette.
- Phối hợp cùng phòng kế toán thu hồi công nợ.
- Bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu hàng tháng theo yêu cầu của công ty.
Yêu cầu công việc
- Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên nữ đã có kinh nghiệm làm sales hoặc tốt nghiệp ngành báo chí
- Thành thạo vi tính văn phòng, năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Nhiệt tình, năng động, kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, am hiểu xã hội, sẵn sàng làm việc với cường độ cao, không nói ngọng, nói lắp, có tinh thần học hỏi cao,
- Biết chăm sóc khách hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, sales, marketing, bảo hiểm, truyền thông, quảng cáo báo chí, khai thác tài trợ.
- Nhân viên chưa có kinh nghiệm sẽ được công ty hướng dẫn đào tạo bài bản từ đầu.
Quyền lợi được hưởng
Tổng thu nhập từ 10 - 40tr/ tháng
- Đối với trường hợp đặc biệt: Thoả thuận tại buổi phỏng vấn
- Chế độ Bảo hiểm (BHXH + BHYT + BHTN): đóng sau 1-2 tháng là nhân viên chính thức
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị, bổ ích: sinh nhật hàng tháng, thăm quan nghỉ mát, du lịch nước ngoài, các chuyến đi thiện nguyện ý nghĩa...
TMT Insurance là một trong những trung tâm dịch vụ tài chính hàng đầu có trụ sở tại Houston, Texas và đã hoạt động trong ngành này hơn mười năm. Được thành lập bởi các nhà lãnh đạo xuất sắc, Tony Ly, Giám đốc điều hành và Magalie Albert, Giám đốc tài chính.
Mục tiêu ban đầu là giúp cộng đồng người Việt tại Mỹ dễ dàng tiếp cận các chương trình bảo hiểm y tế phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Giờ đây, chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ đầy đủ, bao gồm bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe, nhà ở và ô tô cũng như các dịch vụ chuyên môn về thuế.
Được Expertise.com công nhận là một trong 10 nhà cung cấp bảo hiểm y tế hàng đầu, TMT Insurance được coi là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm lớn nhất và được biết đến là có đại lý tốt nhất ở bang Texas. Và vào năm 2020, chúng tôi thậm chí còn mở rộng thị trường của mình sang các tiểu bang khác như Missouri, Mississippi, Florida và Maryland. Tất cả khách hàng ở các tiểu bang khác nhau này đã khẳng định chất lượng dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành