Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Gọi điện tư vấn cho KH về các dịch vụ thẩm mỹ của viện.
- Nhận data khách từ phòng Marketing cung cấp.
- Chốt khách, hẹn lịch cho khách hàng tới sử dụng dịch vụ.
- Care khách cho tới khi khách hàng tới làm dịch vụ.
- Cập nhập lịch hẹn, trạng thái của khách hàng lên phần mềm.
- Báo cáo kết quả cuối tháng.
- Tư vấn các loại hình dịch vụ thẩm mỹ từ tiểu phẫu, đại phẫu, da liễu, vùng kín ( chưa có kinh nghiệm thẩm mỹ sẽ được đào tạo).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
- Độ tuổi từ 24- 35, có khả năng giao tiếp, nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Telesale trên mọi lĩnh vực KHÔNG BẮT BUỘC là ngành thẩm mỹ.
- Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm mảng thẩm mỹ (PTTM).
- Có khả năng sử dụng máy tính cơ bản.
- Giong nói dễ nghe, không bị giọng địa phương, có khả năng truyền đạt tốt.
- Không yêu cầu ngoại hình, chỉ cần chăm chỉ, biết lắng nghe.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng: 7 triệu+ %doanh số+ Thưởng doanh thu+ Phụ cấp ( Thu nhập 15-25 triệu).
- Thử việc (85% lương cơ bản+ phụ cấp) từ 1 - 2 tháng( đánh giá thử việc sau 01 tháng làm việc nếu làm tốt sẽ lên chính thức luôn).
- Đầy đủ các chế độ lao động, hưởng 01 ngày nghỉ nguyên lương ngay khi lên chính thức.
- Được cung cấp thiết bị làm việc( máy tính, tai nghe, điện thoại, sim gọi). Ký hợp đồng thử việc, HĐLĐ rõ ràng.
- Ăn trưa miễn phí tại bếp ăn công ty.
- Gửi xe không mất phí tại nhà xe công ty.
- Đóng BHXH ngay khi lên chính thức.
- Chế độ hiếu hỷ, du lịch, tiệc cuối năm, sinh nhật, lễ tết theo quy định luật lao động.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định
- Môi trường làm việc đầy đủ tiện đồ dùng từ tủ lạnh, bàn làm việc riêng, cung cấp lịch để bàn, bình nước giữ nhiệt, đồng phục công ty, gương cầm tay.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, xét duyệt tăng lương 02 lần/ năm.
- Vinh danh khen thưởng hàng tháng, quý, năm.
TMT Insurance là một trong những trung tâm dịch vụ tài chính hàng đầu có trụ sở tại Houston, Texas và đã hoạt động trong ngành này hơn mười năm. Được thành lập bởi các nhà lãnh đạo xuất sắc, Tony Ly, Giám đốc điều hành và Magalie Albert, Giám đốc tài chính.
Mục tiêu ban đầu là giúp cộng đồng người Việt tại Mỹ dễ dàng tiếp cận các chương trình bảo hiểm y tế phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Giờ đây, chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ đầy đủ, bao gồm bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe, nhà ở và ô tô cũng như các dịch vụ chuyên môn về thuế.
Được Expertise.com công nhận là một trong 10 nhà cung cấp bảo hiểm y tế hàng đầu, TMT Insurance được coi là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm lớn nhất và được biết đến là có đại lý tốt nhất ở bang Texas. Và vào năm 2020, chúng tôi thậm chí còn mở rộng thị trường của mình sang các tiểu bang khác như Missouri, Mississippi, Florida và Maryland. Tất cả khách hàng ở các tiểu bang khác nhau này đã khẳng định chất lượng dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành