Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Ø Tập trung xây dựng hệ thống phân phối cấp 2 bền vững, quản lý mạng lưới phân phối tại địa bàn:
(a) Chăm sóc khách hàng cấp 2 để bán hàng: Bình quân 25 cấp 2 / vụ
(b) Cấp 2 có đặt hàng: 20 cấp 2 / vụ
(c) Mỗi cấp 2 trong danh sách khách hàng tiềm năng được thăm ít nhất 01 lần trong tháng
Ø Quản lý bán hàng và chịu trách nhiệm chỉ tiêu bán hàng và thu nợ của địa bàn mình phụ trách
Ø Thực hiện các hoạt động liên quan đến tiếp thị, quảng bá, phát triển sản phẩm, chăm sóc khách hàng v.v...
Ø Kết nối Công ty với thị trường
(a) Truyền tải thông tin từ những người nông dân đến đại lý và Quản lý trực tiếp cũng như Ban lãnh đạo công ty.
(b) Tìm kiếm những cơ hội mới để phát triển thị trường hiện tại và thị trường mới hoặc phát triển thị trường thêm nữa bằng cách nghiên cứu, tìm tòi nhu cầu thực tiễn từ người nông dân, cây trồng tiềm năng, những vấn đề bệnh hại trong hiện tại và tương lai.
Ø Hỗ trợ hoạt động ST:
(a) Phối hợp với ST thực hiện các hoạt động tạo nhu cầu bán hàng.
(b) Tiến hành thực hiện các hoạt động nông dân, các sự kiện như hội thảo nông dân, tư vấn bán hàng, điểm trình diễn, .. Có kiến thức kỹ thuật tốt, đại diện cho công ty giải quyết các vấn đề liên quan với các đại lý cấp 2, nông dân.
Ø Báo cáo, cung cấp thông tin hàng tuần và hàng tháng đến ban lãnh đạo công ty về việc thực hiện mục tiêu bán hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh, các thay đổi thị trường và thông tin quan trọng khác.
Ø Quản lý hàng tồn kho cấp 2, làm việc với ban lãnh đạo và các đại lý để đảm bảo hàng hóa đầy đủ để cung cấp nhưng không vượt quá nhu cầu thực tế.
Yêu Cầu Công Việc
Ø Kiến thức & trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành BVTV/ Nông nghiệp/ Kinh Tế
Ø Kỹ năng: Sử dụng vi tính văn phòng, lập kế hoạch và hoạch định công việc, có kỹ năng bán hàng và kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm.
Ø Khả năng: Làm việc độc lập, chịu áp lực công việc, quản lý rủi ro & khả năng giải quyết vấn đề kịp thời.
Kinh nghiệm: 02 năm trở lên
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 13 Tr VND
TMT Insurance là một trong những trung tâm dịch vụ tài chính hàng đầu có trụ sở tại Houston, Texas và đã hoạt động trong ngành này hơn mười năm. Được thành lập bởi các nhà lãnh đạo xuất sắc, Tony Ly, Giám đốc điều hành và Magalie Albert, Giám đốc tài chính.
Mục tiêu ban đầu là giúp cộng đồng người Việt tại Mỹ dễ dàng tiếp cận các chương trình bảo hiểm y tế phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Giờ đây, chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ đầy đủ, bao gồm bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe, nhà ở và ô tô cũng như các dịch vụ chuyên môn về thuế.
Được Expertise.com công nhận là một trong 10 nhà cung cấp bảo hiểm y tế hàng đầu, TMT Insurance được coi là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm lớn nhất và được biết đến là có đại lý tốt nhất ở bang Texas. Và vào năm 2020, chúng tôi thậm chí còn mở rộng thị trường của mình sang các tiểu bang khác như Missouri, Mississippi, Florida và Maryland. Tất cả khách hàng ở các tiểu bang khác nhau này đã khẳng định chất lượng dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành