Mô tả công việc
- Tư vấn và báncác sản phẩm xe đap, xe điện, phụ kiện người đạp... và dịch vụ theo nhu cầu quan tâm của khách hàng
- Tiếp nhận và phản hồi các tin nhắn, bình luận của khách hàng trên Fanpage Facebook của công ty.
- Tiếp nhận và phản hồi các cuộc gọi từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
- Hỗ trợ khách hàng thông tin các thủ tục (đặt hàng, thanh toán, chính sách...)
- Tiếp nhận và giải đáp thông tin, hỗ trợ xử lý các yêu cầu của khách hàng qua Tổng đài và qua đơn hàng trên website...
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện các cuộc gọi ra để chăm sóc khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng mới
- Ghi nhận và cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống CRM
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
- Đạt chỉ tiêu cuộc gọi và doanh số bán hàng được giao
- Giải quyết các vấn đề phát sinh, hoặc các nhu cầu đặc biệt từ khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Từ 1 năm kinh nghiệm làm việc Callcente, tư vấn, Telesales, Online sale,....
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Thành thạo vi tính văn phòng,
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đạt chỉ tiêu
- Kiên nhẫn, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, hàng tiêu dùng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + hoa hồng theo doanh số + Thưởng target, thử việc full lương thưởng
- Được đào tạo các kỹ năng telesales, chăm sóc khách hàng
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được hưởng các chế độ phúc lợi như du lịch hằng năm, khám sức khỏe định kỳ
- Thưởng các ngày lễ lớn và thưởng cuối năm
TMT Insurance là một trong những trung tâm dịch vụ tài chính hàng đầu có trụ sở tại Houston, Texas và đã hoạt động trong ngành này hơn mười năm. Được thành lập bởi các nhà lãnh đạo xuất sắc, Tony Ly, Giám đốc điều hành và Magalie Albert, Giám đốc tài chính.
Mục tiêu ban đầu là giúp cộng đồng người Việt tại Mỹ dễ dàng tiếp cận các chương trình bảo hiểm y tế phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Giờ đây, chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ đầy đủ, bao gồm bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe, nhà ở và ô tô cũng như các dịch vụ chuyên môn về thuế.
Được Expertise.com công nhận là một trong 10 nhà cung cấp bảo hiểm y tế hàng đầu, TMT Insurance được coi là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm lớn nhất và được biết đến là có đại lý tốt nhất ở bang Texas. Và vào năm 2020, chúng tôi thậm chí còn mở rộng thị trường của mình sang các tiểu bang khác như Missouri, Mississippi, Florida và Maryland. Tất cả khách hàng ở các tiểu bang khác nhau này đã khẳng định chất lượng dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành