Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Việc Làm Tốt – Chuyên trang tuyển dụng & tìm việc được phát triển bởi Chợ Tốt đang tìm kiếm những ứng viên nhiệt huyết và có đam mê để cùng phát triển thị trường đầy tiềm năng ở Việt Nam. Ứng viên lý tưởng là những người trẻ, năng động, chuyên nghiệp, yêu thích việc giao tiếp kết nối và làm việc với các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng. Có kinh nghiệm sales, quản lý, tư vấn B2B ở các công ty công nghệ/ dịch vụ hoặc các trang tuyển dụng là 1 lợi thế. Nếu bạn là người yêu thích làm việc ở môi trường năng động với công nghệ mới, quen thuộc với các thiết bị và ứng dụng trên di động thì bạn là người chúng tôi đang tìm!
Mô tả công việc
- Gọi điện, giới thiệu, tư vấn và chốt giao dịch với nhà tuyển dụng đang đăng tin trên Việc Làm Tốt
- Chăm sóc, hỗ trợ duy trì mối quan hệ và tái tục cung cấp dịch vụ với khách hàng hiện tại
- Thu thập ý kiến khách hàng, phối hợp với các team khác xây dựng và hoàn thiện sản phẩm, phát triển cơ hội kinh doanh mới để hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao
- Quản lý dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM để lên kế hoạch kinh doanh hàng tuần/tháng và báo cáo kết quả công việc tới cấp trên
- Phát hiện vấn đề, đưa ra các nhận định và đề xuất các phương án giải quyết liên quan đến vận hành
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
- Địa điểm làm việc: UOA Tower, Số 6 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7
- Thời gian làm việc: 9 giờ sáng - 6 giờ chiều, thứ 2 - thứ 6
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm bán hàng/ tư vấn/ quản lý các sản phẩm dịch vụ B2B
- Có kinh nghiệm telesale và làm việc ở các công ty công nghệ hoặc các trang web tuyển dụng là một lợi thế
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt
- Có kỹ năng làm việc nhóm & làm việc độc lập
- Năng động, tiếp thu nhanh, nhiều sáng kiến và nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi
- Kiên trì, chăm chỉ, không dễ nản lòng
Chế độ lương thưởng và phúc lợi
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng + thưởng hoa hồng kinh doanh
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Tổng 20 ngày nghỉ phép/ năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Được đào tạo các kĩ năng và kinh nghiệm từ team sales và marketing
Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu về vị trí công việc của Chợ Tốt. Những hồ sơ ứng tuyển phù hợp sẽ được liên hệ trong vòng 2 tuần kể từ ngày ứng tuyển, nếu không, chúng tôi sẽ liên hệ khi có cơ hội phù hợp hơn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
TMT Insurance là một trong những trung tâm dịch vụ tài chính hàng đầu có trụ sở tại Houston, Texas và đã hoạt động trong ngành này hơn mười năm. Được thành lập bởi các nhà lãnh đạo xuất sắc, Tony Ly, Giám đốc điều hành và Magalie Albert, Giám đốc tài chính.
Mục tiêu ban đầu là giúp cộng đồng người Việt tại Mỹ dễ dàng tiếp cận các chương trình bảo hiểm y tế phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Giờ đây, chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ đầy đủ, bao gồm bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe, nhà ở và ô tô cũng như các dịch vụ chuyên môn về thuế.
Được Expertise.com công nhận là một trong 10 nhà cung cấp bảo hiểm y tế hàng đầu, TMT Insurance được coi là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm lớn nhất và được biết đến là có đại lý tốt nhất ở bang Texas. Và vào năm 2020, chúng tôi thậm chí còn mở rộng thị trường của mình sang các tiểu bang khác như Missouri, Mississippi, Florida và Maryland. Tất cả khách hàng ở các tiểu bang khác nhau này đã khẳng định chất lượng dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành