Mô tả công việc
• Tiếp nhận thông tin khách hàng trong và ngoài nước (khách lẻ, hoặc đại lý bán vé máy bay) qua cuộc gọi nhằm thực hiện yêu cầu đặt vé, điều chuyển chuyến bay cũng như cập nhật dịch vụ bổ sung.
• Cập nhật thông tin đăng ký vé hoặc điều chuyển dịch vụ khách hàng tại hệ thống dữ liệu liên quan.
• Giải đáp khúc mắc, cung cấp thông tin liên quan đến chính sách dịch vụ của Hãng Hàng Không Vietjet, đồng thời thực hiện trả lời thông tin phàn nàn, khiếu nại (nếu có) và chuyển yêu cầu đến bộ phận xử lý cấp cao hơn (nếu cần).
Yêu cầu công việc
• Không yêu cầu kinh nghiệm, tín chỉ
• Trình độ học vấn từ THPT trở lên
• Tiếng anh giao tiếp
• Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền.
• Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
• Điều kiện tiên quyết: Thái độ tốt. Có tinh thần cầu thị: sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu giá trị mới để đổi mới và phát triển.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập khởi điểm: 8,2 triệu (Line Tiếng Anh)
• Được đào tạo kỹ năng CSKH và nghiệp vụ một cách bài bản.
• Được cung cấp thiết bị làm việc.
• Hỗ trợ chi phí đào tạo trong thời gian training.
• Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
• Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
• Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca linh động theo các khung giờ dưới đây.
• Ca 1: từ 06:00 đến 14:00;
• Ca 2: từ 07:00 đến 15:00;
• Ca 3: từ 08:00 đến 16:00;
• Ca 4: từ 09:00 đến 17:00;
• Ca 5: từ 10:00 đến 18:00;
• Ca 6: từ 12:00 đến 20:00;
• Ca 7: từ 14:00 đến 22:00;
Địa chỉ: 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
Công ty TNHH Toàn Cầu Apal được thành lập bởi các thành viên trung thực và chăm chỉ. Chúng tôi là những chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Chúng tôi luôn lắng nghe và hết lòng với khách hàng. Chúng tôi không chấp nhận gì ngoài sự xuất sắc trong tất cả các lĩnh vực của tất cả các dịch vụ Apal cung cấp.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch,
- Team building
Lịch sử thành lập
-
Ra đời vào năm 2013, Apal đã và đang phát triền nhất quán theo các giá trị cốt lõi này, với mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ vận tải, đặc biệt là chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu Việt Nam.
Mission
-
Công ty Apal là một đơn vị nhận nhượng quyền của Inxpress. Chúng tôi là đối tác của DHL trong lĩnh vực chuyển phát nhanh. Sau 5 năm hoạt động trong ngành, Apal đã khẳng định chất lượng dịch vụ của mình và giành được sự tin tưởng của khách hàng. Bây giờ, chúng tôi muốn mang dịch vụ của mình tới gần hơn với các khách hàng ở khu vực Hải Phòng.
Review APLA LOGISTICS
Nhà tuyển dụng tốt, môi trường làm việc tốt