Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận - xử lý sản phẩm bảo hành/khiếu nại
- Tiếp nhận - xử lý khiếu nại dịch vụ khách hàng, phối hợp với phòng ban liên quan tìm hiểu nguyên nhân và xử lý đúng quy định
- CSKH chủ động trước, trong và sau bán hàng; triển khai chăm sóc khách hàng/ survey khách hàng qua các chiến dịch truyền thông, đảm bảo cung cấp đến khách hàng dịch vụ cam kết;
- Xây dựng, tham gia đóng góp ý kiến vào việc xây dựng quy trình, quy định tiếp nhận bảo hành/xử lý khiếu nại của khách hàng
- Hỗ trợ Giám sát Chất lượng bảo quản hàng hóa tại Showroom, phối hợp kiểm tra Hình ảnh VM hàng ngày tại các Showroom thông qua camera giám sát đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng trưng bày sản phẩm
- Giám sát quá trình bảo hành sản phẩm/khiếu nại dịch vụ; nhận diện rủi ro & đánh giá chất lượng sản phẩm/dịch vụ trong quá trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trình độ Đại học/Cao đẳng trở lên các Chuyên ngành kinh tế (Tài chính – ngân hàng, marketing, quản trị kinh doanh, luật, …) hoặc các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm vị trí tương đương
- Có kiến thức chuyên sâu về hoạt động kinh doanh của Kênh; có khả năng tư duy chiến lược; kỹ năng thuyết trình, kỹ năng quản trị rủi ro hiệu quả & kỹ năng giải quyết vấn đề
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ; tinh thần và tư duy dịch vụ tốt, có trách nhiệm trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Công ty TNHH Toàn Cầu Apal được thành lập bởi các thành viên trung thực và chăm chỉ. Chúng tôi là những chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Chúng tôi luôn lắng nghe và hết lòng với khách hàng. Chúng tôi không chấp nhận gì ngoài sự xuất sắc trong tất cả các lĩnh vực của tất cả các dịch vụ Apal cung cấp.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch,
- Team building
Lịch sử thành lập
-
Ra đời vào năm 2013, Apal đã và đang phát triền nhất quán theo các giá trị cốt lõi này, với mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ vận tải, đặc biệt là chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu Việt Nam.
Mission
-
Công ty Apal là một đơn vị nhận nhượng quyền của Inxpress. Chúng tôi là đối tác của DHL trong lĩnh vực chuyển phát nhanh. Sau 5 năm hoạt động trong ngành, Apal đã khẳng định chất lượng dịch vụ của mình và giành được sự tin tưởng của khách hàng. Bây giờ, chúng tôi muốn mang dịch vụ của mình tới gần hơn với các khách hàng ở khu vực Hải Phòng.
Review APLA LOGISTICS
Nhà tuyển dụng tốt, môi trường làm việc tốt