Việc làm APLA LOGISTICS

Cập nhật 31/07/2024 11:11
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Toàn Cầu Apal
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Customer Service (Biết Tiếng Anh, Lương Cứng Từ 9 Triệu)
APLA LOGISTICS 5.0★
1 đánh giá 3 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 19A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ vé máy bay, phòng khách sạn hoặc các dịch vụ khác trên ứng dụng Du Lịch.
  • Hỗ trợ khách thay đổi các thông tin và cung cấp thêm thông tin tới khách hàng khi cần.
  • Chỉ tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết vấn đề, không sale, không doanh số.
  • Làm việc qua các kênh Call/Chat/Mail.
  • Được đào tạo trong quá trình thử việc.
  • Thời gian làm việc:

- Xoay ca 8 tiếng/ ngày (từ 7h - 22h) và ca đêm (từ 21h - 6h hoặc 22h-7h; 3 - 4 ca đêm/ tháng).

- 25 ngày công/ tháng, off 1 - 2 ngày/ tuần.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học (chấp nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc đang chờ bằng).
  • Có kinh nghiệm từ 6 tháng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, du lịch, khách sạn, hàng không.
  • Có thể giao tiếp được tiếng anh (tương đương TOIEC 450-560, Ielts 5.5) hoặc các chứng chỉ tương đương (nếu không có chứng chỉ thì sẽ thực hiện một bài test tiếng Anh từ phòng Nhân sự).
  • Độ tuổi: 20 đến 30 tuổi (1994 - 2004).
  • Đáp ứng được thời gian xoay ca và có thể làm vào dịp Lễ, Tết.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng: 9.500.000đ (lương cơ bản + phụ cấp đi lại + phụ cấp cơm trưa).
  • Thưởng hiệu suất : 2.000.000đ + phụ cấp ca đêm (nếu có).
    => Thu nhập lên tới 13 triệu/tháng.
  • Lương tháng 13.
  • 12 ngày phép năm.
  • Cơ hội thăng tiến hàng năm.
  • Chính sách review tăng lương 1 lần/ năm.
  • Tiền thưởng và quà tặng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật,...
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Toàn Cầu Apal
APLA LOGISTICS Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Toàn Cầu Apal được thành lập bởi các thành viên trung thực và chăm chỉ. Chúng tôi là những chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Chúng tôi luôn lắng nghe và hết lòng với khách hàng. Chúng tôi không chấp nhận gì ngoài sự xuất sắc trong tất cả các lĩnh vực của tất cả các dịch vụ Apal cung cấp.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được tham gia BHXH

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch,
  • Team building

Lịch sử thành lập

  • Ra đời vào năm 2013, Apal đã và đang phát triền nhất quán theo các giá trị cốt lõi này, với mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ vận tải, đặc biệt là chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu Việt Nam.

Mission

  • Công ty Apal là một đơn vị nhận nhượng quyền của Inxpress. Chúng tôi là đối tác của DHL trong lĩnh vực chuyển phát nhanh. Sau 5 năm hoạt động trong ngành, Apal đã khẳng định chất lượng dịch vụ của mình và giành được sự tin tưởng của khách hàng. Bây giờ, chúng tôi muốn mang dịch vụ của mình tới gần hơn với các khách hàng ở khu vực Hải Phòng.


Review APLA LOGISTICS

5.0
1 review

08/10/2024
Giám đốc tài chính tại Hồ Chí Minh

Nhà tuyển dụng tốt, môi trường làm việc tốt

Những nghề phổ biến tại APLA LOGISTICS

Bạn làm việc tại APLA LOGISTICS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo APLA  LOGISTICS

APLA LOGISTICS

Click để đánh giá