Mô tả công việc
- Tiếp nhận thắc mắc hoặc khiếu nại từ khách hàng qua 2 kênh chính là Mail, In-App. Xử lý khúc mắc từ phía khách hàng liên quan đến các vấn đề : chương trình khuyến mại, quá trình xử dụng dịch vụ… và hướng dẫn đánh giá CSAT nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại gây gắt, hoặc những trường hợp khó đến quản lý hoặc các bộ phận có thẩm quyền cao hơn
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH.
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
- Có thể làm việc vào cuối tuần
Quyền lợi được hưởng
- THU NHẬP: LCB: 5.500.000 + KPI (max) 1.500.000
- Thử việc 2 tháng (85%)
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Công ty TNHH Toàn Cầu Apal được thành lập bởi các thành viên trung thực và chăm chỉ. Chúng tôi là những chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Chúng tôi luôn lắng nghe và hết lòng với khách hàng. Chúng tôi không chấp nhận gì ngoài sự xuất sắc trong tất cả các lĩnh vực của tất cả các dịch vụ Apal cung cấp.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch,
- Team building
Lịch sử thành lập
-
Ra đời vào năm 2013, Apal đã và đang phát triền nhất quán theo các giá trị cốt lõi này, với mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ vận tải, đặc biệt là chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu Việt Nam.
Mission
-
Công ty Apal là một đơn vị nhận nhượng quyền của Inxpress. Chúng tôi là đối tác của DHL trong lĩnh vực chuyển phát nhanh. Sau 5 năm hoạt động trong ngành, Apal đã khẳng định chất lượng dịch vụ của mình và giành được sự tin tưởng của khách hàng. Bây giờ, chúng tôi muốn mang dịch vụ của mình tới gần hơn với các khách hàng ở khu vực Hải Phòng.
Review APLA LOGISTICS
Nhà tuyển dụng tốt, môi trường làm việc tốt