Mô tả công việc
Lên kế hoạch triển khai cách thức chăm sóc khách hàng đã khai thác
Theo dõi đơn hàng trong phạm vi được phân công.
Khai thác lượng khách hàng theo data cũ và data mới
Chăm sóc khách hàng theo Data có sẵn.
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần bạn:
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
Yêu thích công việc kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
Chủ động, nhiệt tình trong công việc.
Quyền lợi
Không yêu cầu kinh nghiệm: Được đào tạo bài bản từ đầu.
Nghỉ 4 CN + một Thứ 7 trong tháng.
Được tham gia đầy đủ chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định pháp luật.
Du lịch, nghỉ mát hằng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-03 02:50:03
Là một thành viên của Tập đoàn TOYO, chúng tôi chuyên về các dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn quản lý quốc tế. Các dự án của chúng tôi thường có các yêu cầu kỹ thuật đòi hỏi khắt khe, các chương trình đầy thách thức và yêu cầu kiểm soát chặt chẽ về chất lượng và an toàn