Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hàng hóa, doanh số, tồn kho, nhân viên, khách hàng và các vấn đề liên quan đến cửa hàng.
- Kiểm tra, giao việc,phân công lịch làm việc, đốc thúc nhân viên
- Kiểm kê, sắp xếp và bổ sung hàng hóa hàng ngày, đặc biệt là hạn sử dụng của hàng hóa.
- Đào tạo và theo dõi nhân viên mới trong việc bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh của cửa hàng theo ngày /tuần/tháng.
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược phát triển hoạt động kinh doanh tại cửa hàng cùng với Ban giám đốc.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh tại cơ sở liên quan đến cửa hàng mình phụ trách.
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệp làm việc ở các vị trí Quản lý, Cửa hàng trưởng hoặc các vị trí liên quan.
- Có kinh nghiệm và kiến thức về lĩnh vực kinh doanh hàng tươi sống , nông sản , thực phẩm
- Có kinh nghiệm vận dụng kỹ năng xử lý xung đột và phát triển đội, nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Himalaya là chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên cung cấp các sản phẩm tạo hương thơm cho mọi khoảnh khắc trong không gian sống: Thơm nhà – Thơm xe – Thơm Khách sạn | Spa | Shop,… với nhiều loại sản phẩm và mùi hương khác nhau, và các sản phẩm chăm sóc da, cơ thể, sức khỏe bằng hương thơm từ thiên nhiên.
Hiện nay đã có gần 30 cửa hàng trong các Trung tâm thương mại cao cấp tại Tp.HCM và Hà Nội. Sẽ sớm có mặt tại các TP lớn khác để phục vụ quý khách hàng.