Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý quan hệ với khách hàng
- Phối kết hợp với các phòng ban khác nhau trong công ty (marketing, bộ phận khác...) để phát triển và thực hiện các chương trình nhằm gia tăng sự hài lòng của Khách hàng
- Kiểm soát thái độ của nhân viên làm việc tại cửa hàng với khách hàng
- Tổ chức các hoạt động hoạt náo của cửa hàng
2. Quản lý tài sản
- Lắp đặt, sử dụng, bảo quản trang thiết bị trong cửa hàng
- Tuân thủ và triển khai tốt những phương thức bán hàng
- Nhận hàng, sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh & chất lượng
- Chịu trách nhiệm về an toàn của nhân viên, khách hàng, hàng hóa và các tài sản khác của công ty
- Tuân thủ và triển khai tốt các mô hình trưng bày hàng hóa của công ty
3. Quản lý nhân sự
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận. Căn cứ vào các đánh giá cuối năm, xây dựng các lộ trình phát triển cá nhân cho cán bộ và nhân viên trong cửa hàng
- Truyền đạt thông tin và khuyến khích sự phát triển ý tưởng của nhân viên để đạt được các mục tiêu đề ra bởi công ty. Tạo động lực cho nhân viên trong cửa hàng
- Tổ chức và kiểm soát công việc của nhân viên cửa hàng
- Tổ chức, phân công nhân viên một cách hiệu quả nhất trong ca làm việc, điều phối nhân lực của cửa hàng
- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật
- Chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các quy định của công ty đối với nhân viên về an toàn lao động, sức khỏe, luật lao động
3. Quản lý thương mại
- Xác định các nhóm sản phẩm của cửa hàng và những đặc điểm nổi bật
- Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách, tuân thủ quy trình đặt hàng
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng - trưng bày - lưu kho
- Áp dụng và tuân thủ các nguyên tắc trưng bày, sơ đồ trưng bày (nếu có)
- Quản lý việc trưng bày hàng hóa theo đúng cơ bản (basic) và bắt mắt với khách hàng
- Tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi (chuẩn bị, ra chương trình và theo dõi)
- Thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong cửa hàng
- Quản lý hàng hủy, hàng chuyển giao, hàng bể vỡ
- Quản lý chống thất thoát hàng hóa
- Đảm bảo vệ sinh quầy kệ và hàng hóa
Chức năng khác
- Quản lý kết quả kinh doanh: tối ưu hóa doanh số, lãi, tồn kho, thất thoát của cửa hàng…
- Giao nhận hàng hóa/bán hàng/châm hàng: Điều động & quản lý nhân viên của bộ phận tham gia hỗ trợ giao nhận/bán hàng/châm hàng tại cửa hàng theo yêu cầu của Ban Giám đốc công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu công việc & theo phân công của quản lý các cấp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh
- Có Kiến thức về sản phẩm hàng tiêu dùng hoặc thực phẩm
- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành hàng tiêu dùng, chuỗi cửa hàng thực phẩm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Himalaya là chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên cung cấp các sản phẩm tạo hương thơm cho mọi khoảnh khắc trong không gian sống: Thơm nhà – Thơm xe – Thơm Khách sạn | Spa | Shop,… với nhiều loại sản phẩm và mùi hương khác nhau, và các sản phẩm chăm sóc da, cơ thể, sức khỏe bằng hương thơm từ thiên nhiên.
Hiện nay đã có gần 30 cửa hàng trong các Trung tâm thương mại cao cấp tại Tp.HCM và Hà Nội. Sẽ sớm có mặt tại các TP lớn khác để phục vụ quý khách hàng.