Mô tả công việc
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược phát triển hoạt động kinh doanh tại cửa hàng cùng với Ban Giám Đốc: công việc, doanh số cửa hàng, số lượng nhân viên,....
- Viết báo cáo về tình hình kinh doanh của cửa hàng theo tuần/tháng/quý;
- Đào tạo và theo dõi nhân viên mới trong việc bán hàng và chăm sóc khách hàng;
- Quản lý Nhà hàng và chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến hàng hóa, nhân viên, khách hàng;- Kiểm tra, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên;
- Theo dõi, đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa để đáp ứng nhu cầu khách hàng;
- Một số công việc khác thuộc trách nhiệm và theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Lợi thế: kinh nghiệm 1 năm trở lên ở các vị trí tương đương hoặc đã có kinh nghiệm làm việc trong mảng F&B, các cửa hàng dạng chuỗi (cà phê, đồ ăn nhanh), dịch vụ khách hàng,...
- Có kĩ năng quản lý, khả năng lãnh đạo, điều hành hoạt động của nhà hàng/cửa hàng;
- Chăm chỉ, trung thực.
- Nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực công việc;
- Khả năng tổng hợp, phân tích và giải quyết vấn đề;
Quyền lợi
- Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.
- Hưởng các khoản phúc lợi như: phép năm, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ...;
- Thử việc 85% lương cơ bản + 100% phụ cấp
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... đầy đủ theo quy định Luật Lao động
- Được đào tạo trong thời gian thử việc về chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng mềm;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 01:40:02
Himalaya là chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên cung cấp các sản phẩm tạo hương thơm cho mọi khoảnh khắc trong không gian sống: Thơm nhà – Thơm xe – Thơm Khách sạn | Spa | Shop,… với nhiều loại sản phẩm và mùi hương khác nhau, và các sản phẩm chăm sóc da, cơ thể, sức khỏe bằng hương thơm từ thiên nhiên.
Hiện nay đã có gần 30 cửa hàng trong các Trung tâm thương mại cao cấp tại Tp.HCM và Hà Nội. Sẽ sớm có mặt tại các TP lớn khác để phục vụ quý khách hàng.