Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin nội bộ để truyền thông bên trong và bên ngoài nội bộ
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung thông cáo báo chí, nội dung các kênh Media…phù hợp với từng sản phẩm, dịch vụ.
- Rà soát, cập nhật và phê duyệt nội dung, layout các bài viết PR đối với các chiến dịch
- Xây dựng đề cương truyền thông cho sản phẩm dịch vụ theo từng thời điểm và quy mô được giao.
- Lập kế hoạch PR chuyên sâu cho các chủ đề về thẩm định giá/ bất động sản/doanh nghiệp
- Triển khai booking báo, các kênh mạng xã hội. Quản lý, chịu trách nhiệm phân bổ ngân sách PR hiệu quả.
- Báo cáo tổng kết đánh giá chiến dịch.
- Tham gia, phối hợp cùng các team triển khai kế hoạch Marketing theo dự án
- Các công việc khác theo chỉ đạo
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí – Truyền thông, Đối ngoại, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan;
2. Kinh nghiệm
- Có kiến thức chuyên môn về PR, Truyền thông, Marketing;
- Có quan hệ và kinh nghiệm làm việc với cơ quan báo chí là một lợi thế.
3. Kỹ năng
- Hiểu biết tốt về social media (Facebook, Youtube, Google, Zalo,…);
- Có khả năng biên tập, viết nội dung chuyên nghiệp, kiểm tra chính tả, ngữ nghĩa;
- Có kỹ năng phối hợp quản lý rủi ro & khủng hoảng truyền thông;
4. Yêu cầu khác
- Giới tinh: Nam/Nữ, tuổi từ 24 trở lên
- Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc
- Nhanh nhẹn, có tư duy logic
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo với công việc
- Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 24
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Truyền thông HFL là nhà sáng tạo và kinh doanh nội dung số được thành lập từ ngày 5/12/2016. Tính đến nay, HFL đã trở thành đơn vị số 1 về sản xuất nội dung stop-motion cho trẻ em trên nền tảng Youtube với hơn 300 nhân sự thành thạo chuyên môn, nhiệt huyết và sáng tạo. Các sản phẩm của HFL hiện nay được phân phối tới hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Tần nhìn
- Chúng tôi mong muốn trở thành nhà sáng tạo nội dung hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục và giải trí cho trẻ em trên toàn cầu
Giá trị cốt lõi
- Trách nhiệm
- Sáng tạo
- Kỷ luật
- Cầu thị
Review HFL
Công ty khá chill, anh sếp tổng vui tính, đồng nghiệp thân thiện
Suốt ngày phải tham gia mấy lớp học tốn thời gian , nhiều kpi
Phúc lợi kém