Mô tả công việc
Theo dõi, báo cáo và xử lý các thông tin truyền thông;
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của BGĐ.
Lên ý tưởng nội dung, xây dựng kế hoạch và triển khai các nội dung cho các kênh, các chiến dịch marketing- truyền thông;
Thực hiện các hoạt động truyền thông đối ngoại, tài trợ...
Nghiên cứu, lên ý tưởng, triển khai các bài PR cho công ty;
Soạn thảo văn bản liên quan đến báo chí, truyền thông, marketing;
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề, ăn nói lưu loát;
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến Báo chí, Marketing, Truyền thông...
Hiểu biết tốt về các Mạng xã hội (Facebook, Youtube, Tiktok,...);
Có kiến thức chuyên môn về Truyền thông, PR, Marketing;
Có khả năng biên tập, viết bài PR, soạn thảo văn bản, viết nội dung Marketing;
Nữ: Tuổi từ 24- 30;
Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.
Quyền lợi
Làm việc trong hệ sinh thái Tập đoàn lớn đa ngành- Tập đoàn AMACCAO;
Được làm việc- tiếp xúc với đa dạng các đơn vị báo chí- báo lớn;
Được hỗ trợ ăn trưa tại văn phòng theo thực đơn thay đổi hàng ngày đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho CBCNV; thưởng lễ tết, thưởng lương tháng thứ 13 tương xứng với năng lực và sự cống hiến;
Được tham gia BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty;
Môi trường làm việc văn minh, công bằng, có nhiều cơ hội làm việc lâu dài;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-02 23:20:02
Công ty TNHH Truyền thông HFL là nhà sáng tạo và kinh doanh nội dung số được thành lập từ ngày 5/12/2016. Tính đến nay, HFL đã trở thành đơn vị số 1 về sản xuất nội dung stop-motion cho trẻ em trên nền tảng Youtube với hơn 300 nhân sự thành thạo chuyên môn, nhiệt huyết và sáng tạo. Các sản phẩm của HFL hiện nay được phân phối tới hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Tần nhìn
- Chúng tôi mong muốn trở thành nhà sáng tạo nội dung hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục và giải trí cho trẻ em trên toàn cầu
Giá trị cốt lõi
- Trách nhiệm
- Sáng tạo
- Kỷ luật
- Cầu thị
Review HFL
Công ty khá chill, anh sếp tổng vui tính, đồng nghiệp thân thiện
Suốt ngày phải tham gia mấy lớp học tốn thời gian , nhiều kpi
Phúc lợi kém