Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing phù hợp với chiến lược kinh doanh và ngân sách công ty.
- Quản lý nội dung và truyền thông trên các kênh trực tuyến (website, mạng xã hội, email marketing) và quảng cáo (Google Ads, Facebook Ads và các nền tảng khác).
- Tổ chức chiến dịch và sự kiện quảng bá
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả các chiến dịch marketing
- Thực hiện các công việc khác được giao theo yêu cầu của BLĐ
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/nữ;
- Độ tuổi: Từ 25 - 45 tuổi;
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Nội dung, yêu cầu khác: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu về các công cụ marketing kỹ thuật số như Google Analytics, Facebook Business Manager, Email Marketing và các công cụ đo lường hiệu quả khác;
- Kỹ năng xây dựng và sáng tạo nội dung tốt, phù hợp với định hướng phát triển của thương hiệu;
- Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc nhóm hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo thảo thuận.
- Được đóng BHXH đầy đủ, nghỉ phép năm theo quy định.
- Được thưởng các chế độ chính sách theo quy định của công ty như: Sinh nhật, lễ, tết, hiếu hỉ,…
- Tham gia các hoạt động thể thao, du lịch hằng năm.
- Hỗ trợ nhà tập thể cho CBCNV nhà xa.
- Có xe đưa đón CBCNV các tuyến: Ninh Bình – nhà máy và Phủ Lý – nhà máy.
Công ty TNHH Truyền thông HFL là nhà sáng tạo và kinh doanh nội dung số được thành lập từ ngày 5/12/2016. Tính đến nay, HFL đã trở thành đơn vị số 1 về sản xuất nội dung stop-motion cho trẻ em trên nền tảng Youtube với hơn 300 nhân sự thành thạo chuyên môn, nhiệt huyết và sáng tạo. Các sản phẩm của HFL hiện nay được phân phối tới hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Tần nhìn
- Chúng tôi mong muốn trở thành nhà sáng tạo nội dung hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục và giải trí cho trẻ em trên toàn cầu
Giá trị cốt lõi
- Trách nhiệm
- Sáng tạo
- Kỷ luật
- Cầu thị
Review HFL
Công ty khá chill, anh sếp tổng vui tính, đồng nghiệp thân thiện
Suốt ngày phải tham gia mấy lớp học tốn thời gian , nhiều kpi
Phúc lợi kém