Mô tả công việc
• Quản lý và triển khai các chiến dịch quảng cáo: Lên kế hoạch, xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads.
• Nghiên cứu và phân tích: Nghiên cứu từ khóa, đối tượng mục tiêu, hành vi người dùng để tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch quảng cáo.
• Theo dõi và báo cáo: Theo dõi hiệu quả của các chiến dịch, phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả định kỳ.
• Tối ưu hóa chi phí: Tìm kiếm các giải pháp để tối ưu hóa chi phí quảng cáo mà vẫn đạt được hiệu quả cao nhất.
- Làm theo sự sắp xếp của TBP....
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất >6 tháng kinh nghiệm MKT, FB ads, Tiktok....
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông hoặc các ngành có liên quan
- Trách nhiệm cao, nhiệt tình
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 10-15tr (thỏa thuận theo năng lực)...
- Nhận 100% lương từ tháng đầu thử việc.
- 12 ngày phép năm và chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động , thân thiện, dễ dàng trao đổi trong công việc
- Du lịch hàng năm, tembuiding....
Công ty TNHH Truyền thông HFL là nhà sáng tạo và kinh doanh nội dung số được thành lập từ ngày 5/12/2016. Tính đến nay, HFL đã trở thành đơn vị số 1 về sản xuất nội dung stop-motion cho trẻ em trên nền tảng Youtube với hơn 300 nhân sự thành thạo chuyên môn, nhiệt huyết và sáng tạo. Các sản phẩm của HFL hiện nay được phân phối tới hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Tần nhìn
- Chúng tôi mong muốn trở thành nhà sáng tạo nội dung hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục và giải trí cho trẻ em trên toàn cầu
Giá trị cốt lõi
- Trách nhiệm
- Sáng tạo
- Kỷ luật
- Cầu thị
Review HFL
Công ty khá chill, anh sếp tổng vui tính, đồng nghiệp thân thiện
Suốt ngày phải tham gia mấy lớp học tốn thời gian , nhiều kpi
Phúc lợi kém