Tầng 21 – tòa nhà G8 Golden, số 65 Hải Phòng, Đà nẵng
Mô tả công việc
- Gọi điện cho danh sách khách hàng được phân bổ và giới thiệu người hỗ trợ mới.
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các thủ tục hồ sơ giấy tờ thay đổi, điều chỉnh thông tin khách hàng, thông tin hợp đồng.
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết quyền lợi bảo hiểm: quyền lợi Nằm viện, chăm sóc sức khỏe, tai nạn, ……
- Hỗ trợ khách hàng tư vấn quyền lợi và ký hợp đồng khi khách hàng có nhu cầu.
- Lập báo cáo hằng tháng
- Lên kế hoạch, chuẩn bị cho các sự kiện mà Giám đốc đề ra
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ từ Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng, nhân sự là 1 lợi thế.
- Từ 23 tuổi trở lên
- Tin học văn phòng cơ bản
- Có laptop
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần học hỏi, cầu tiến
Công ty luôn đánh giá cao mọi thành viên cũng như những đóng góp mà các nhân viên mang lại cho công ty. Với phương châm “chú trọng nhân lực - phát triển nhân tài” công ty có một chính sách đãi ngộ cạnh tranh dựa trên giá trị mà đội ngũ nhân viên tạo ra trên cơ sở hài hoà với lợi ích của nhà đầu tư và quy định của nhà nước Việt Nam.
Chế độ đãi ngộ này thể hiện sự tôn trọng của công ty với mỗi nhân viên, đảm bảo mức thu nhập phù hợp với công sức và sự đóng góp của mỗi nhân viên cho công ty để nhân viên có thể an tâm tập trung phát triển sự nghiệp tại công ty tiếp tục tạo ra và chia sẻ những giá trị mới.
Review Media Power
Môi trường làm việc khuyến khích sự sáng tạo và đổi mới, có sự cạnh tranh